Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xếp hàng từ sáng sớm mua iPhone 5S và 5C tại Nhật Bản

Thay vì mở cửa lúc 10h sáng như thường lệ, cửa hiệu Apple Store tại quận Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) sáng nay bắt đầu đón khách từ 8h, trong ngày đầu tiên bán ra iPhone 5S và 5C.

Ngay từ sáng sớm, đã có khá nhiều người đứng xếp hàng trước Apple Store Shibuya để chờ mua iPhone mới.
Trước giờ mở cửa, nhân viên Apple Store ra tiếp cận với khách hàng, ghi danh sách và phục vụ cafe miễn phí.
Các nhân viên bên trong cửa hàng chuẩn bị làm thủ tục mở cửa đón khách. Có thể nhận thấy rõ vẻ hồ hởi và sự nhiệt tình trên gương mặt của các nhân viên Apple Store.

Trong ngày đặc biệt này, các nhân viên Apple Store Shibuya đã tổ chức bốc thăm xem ai là người đầu tiên được mở cửa hàng.

Người xếp hàng đầu tiên là anh Asshi đang được các nhân viên Apple Store hướng dẫn các thủ tục để vào nhận máy.

Anh Asshi bước ra khỏi cửa hiệu Apple Store với niềm vui khi trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone 5S tại Nhật Bản. Sản phẩm anh mới mua là một chiếc iPhone 5S 64GB màu vàng đồng.

Asshi khoe chiếc iPhone mới mua của mình. Anh cho biết, mình là một tín đồ của "quả táo", khi sở hữu đủ bộ các sản phẩm của Apple, từ iPod, iPhone cho đến những chiếc MacBook.
Bên trong Apple Store Shibuya hiện còn khá đông khách hàng đang trải nghiệm sản phẩm và chờ đến lượt mua iPhone mới của Apple.
Trong hôm nay, ngày đầu tiên bán ra iPhone mới tại Nhật Bản, do số lượng khách hàng quá đông nên chỉ những ai đứng xếp hàng và được phát phiếu mới được phép vào bên trong cửa hàng để mua máy.

Cường Cao (Từ Tokyo)

Bạn có thể quan tâm