Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xếp hàng từ nửa đêm chờ lấy vé xem tuyển nữ Việt Nam gặp Myanmar

Nhiều người hâm mộ không ngại vất vả để có tấm vé vào sân cổ vũ thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đá trận bán kết gặp Myanmar.

Theo thông báo từ ban tổ chức, việc phát vé diễn ra từ 7h30. Tuy nhiên, từ nửa đêm hàng trăm người hâm mộ đã tới trước sân Cẩm Phả xếp hàng giữ chỗ. Thậm chí, có người còn không ngại mang chăn, chiếu ra ngủ. Một số khác dùng ghế nhựa, vừa để đánh dấu vị trí, vừa ngồi chờ đợi.

Tới sát giờ phát vé, đoàn người hâm mộ đã xếp hàng dài. Dòng người ùn ùn kéo về khiến lực lượng chức năng phải làm việc từ 5h. Với mong muốn mình sẽ sở hữu tấm vé vào xem Tuyết Dung và đồng đội thi đấu, nhiều người sẵn sàng bất chấp các quy định, leo trèo giữa các hàng rào đã được dựng sẵn nhằm phân luồng.

Xep hang tu nua dem cho lay ve xem tuyen nu gap Myanmar anh 1

Nhiều người không giữ được bình tĩnh, sẵn sàng trèo qua hàng rào phân luồng. Ảnh: Sơn Trang.

Do hàng nghìn người kéo về gây nên ùn ứ cục bộ, dịch vụ trông xe ăn theo cũng được dịp làm ăn. Khu vực trông xe phía ngoài sân của ban tổ chức đã sớm trở nên quá tải.

Sân Cẩm Phả có khoảng 16.000 chỗ ngồi. Ban tổ chức dự kiến phát hành khoảng 14.500 vé. Việc phát vé tại sân Cẩm Phả chỉ là một trong những phương thức đưa vé tới tay khán giả. Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết việc phát hành giấy mời sẽ thông qua nhiều kênh như phát tập trung, phát qua xã phường và gửi cho các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Đây không phải lần đầu ban tổ chức môn bóng đá nữ tiến hành phát hành vé miễn phí tới tay khán giả. Ở trận ra quân tại vòng bảng môn bóng đá nữ SEA Games 31 của thầy trò HLV Mai Đức Chung, sân Cẩm Phả đã phải căng mình bởi sự quan tâm của người hâm mộ vượt quá khả năng đáp ứng. Ở những trận đấu sau, việc phát vé được tiến hành vào buổi sáng của ngày thi đấu.

Trận bán kết giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar diễn ra lúc 19h ngày 18/5 trên sân Cẩm Phả.

Lịch thi đấu SEA Games 31 ngày 18/5, tuyển nữ Việt Nam gặp lại Myanmar

Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung tiếp tục hành trình bảo vệ HCV SEA Games sau 3 ngày nghỉ ngơi.

Marc Klok: 'Hy vọng Indonesia gặp lại U23 Việt Nam ở chung kết'

Cầu thủ nổi bật của U23 Indonesia ở SEA Games 31 có trải nghiệm đầu tiên với giải đấu khu vực. Marc Klok đã cùng thầy trò ông Shin Tae-yong giành suất cùng Việt Nam vào bán kết.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm