Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xếp hàng giữa đêm chờ mua Galaxy S5 tặng đồng hồ

Năm nay, Samsung tổ chức sự kiện bán Galaxy S5 tặng đồng hồ Gear 2. Từ tối 10/4, hình ảnh những người xếp hàng sớm tại Hà Nội, TP.HCM đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo Ban tổ chức, từ 20h tối 10/4, đã có khoảng 10 người đến sớm xếp hàng tại Hà Nội. Trong khi đó, số lượng người xếp hàng tại TP.HCM đông hơn. Đến giữa đêm, con số này đã lên tới khoảng 100 người. Samsung dự tính sẽ bán ra khoảng 500 bộ sản phẩm cho mỗi điểm.
Đa phần người xếp hàng có tuổi đời khá trẻ, trong đó có nhiều sinh viên. Hình ảnh những người xếp hàng sớm từ tối 10/4 mua một chiếc di động 16 triệu xuất hiện trên Facebook đã nổ ra các cuộc tranh luận bên dưới. Có ý kiến cho rằng, có thể những người này được thuê mua Galaxy S5 kèm quà tặng Gear 2 để giao lại cho người cho nhu cầu. Tại nhiều sự kiện các năm trước, nhiều cửa hàng cũng thuê sinh viên đi mua các sản phẩm với giá tốt, kèm khuyến mãi từ Samsung để về bán lại.
Đây là hình ảnh trong buổi sáng nay tại điểm bán ở quận 7, TP.HCM. Nhiều người phải ngủ qua đêm ngay tại đây để chờ mua S5 cộng Gear 2 lúc 11h trưa 11/4.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện một cửa hàng lớn tại Hà Nội cho biết, hiếm có cửa hàng thuê người đi mua sản phẩm này trong năm nay. Người này phân tích, Galaxy S5 năm nay bán ra đúng giá niêm yết, trong khi các năm trước có giá thấp hơn. Bên cạnh đó, đồng hồ Gear 2 tặng kèm có giá 4 triệu không được đánh giá cao bằng bản Fit màn hình cong. "Nếu Samsung bán S5 cộng Fit chắc chắn số người chờ mua sẽ đông hơn", người này nói.

Sau khi xếp hàng bên ngoài, những người đến sớm được di chuyển vào bên trong sảnh trung tâm thương mại, gần điểm giao Galaxy S5.


Bên trong cửa hàng, những nhân viên của Samsung đã chuẩn bị sẵn để đón những người mua từ 11h ngày 11/4.

Minh Anh

Ảnh: Thảo Trần

Bạn có thể quan tâm