Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem phim, uống cà phê được hoàn tiền 50%, đến 600.000 đồng

Để “trốn nóng” ngày hè, bạn có thể chọn xem phim hoặc uống cà phê, đồng thời tận dụng các ưu đãi của ngân hàng để được hoàn tiền đến 600.000 đồng.

Cùng bạn bè cà phê thưởng thức những đồ uống mát lạnh, hay rủ nhau vào rạp tận hưởng những bộ phim bom tấn luôn được xem là cách trốn nóng hữu hiệu. Nhưng chi phí cho hai hoạt động này không hề nhỏ.

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo chương trình hoàn tiền 50% khi uống cà phê và mua vé xem phim bằng thẻ MSB Mastercard trong tháng 5 và 6 của Ngân hàng Hàng hải (MSB).

Theo đó, khi thanh toán bằng thẻ quốc tế MSB Mastercard cho các chi tiêu cà phê và xem phim vào tất cả thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật của tháng 5 và 6, khách hàng là chủ thẻ sẽ có cơ hội nhận ưu đãi hoàn tiền 50% trên tổng giá trị hóa đơn, lên tới 600.000 đồng.

MSB Mastercard anh 1
Chủ thẻ MSB Mastercard thường xuyên nhận được các ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, chủ thẻ được hoàn tiền 50% tới 300.000 đồng khi chi tiêu tại hệ thống Starbucks Coffee, Highlands Coffee, Phúc Long Coffee & Tea House, The Coffee House trên toàn quốc; hoàn tiền 50% tới 300.000 đồng khi mua vé xem phim tại hệ thống các rạp CGV, Lotte Cinema, BHD Cinema, Galaxy Cinema trên toàn quốc (áp dụng cho cả mua vé online tại website chính thức của CGV và Lotte).

Mỗi chủ thẻ được áp dụng hoàn tiền tối đa hai lần trong thời gian diễn ra chương trình, trong đó có một lần hoàn tiền khi chi tiêu tại hệ thống các quán cà phê và/hoặc một lần hoàn tiền khi chi tiêu mua vé xem phim tại các rạp phim trên, tính theo thứ tự chi tiêu sớm của từng tháng. Chủ thẻ sẽ được hoàn tiền cho giao dịch thanh toán thành công đầu tiên trong quá trình diễn ra chương trình, ưu đãi có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách.

Ngoài ra, MSB còn mang đến loạt ưu đãi khác như giảm 10% hóa đơn kem Fanny, miễn phí nước ngọt tại hệ thống nhà hàng thuộc Redsun, giảm 7% khi đặt khách sạn tại Agoda; giảm 10% hóa đơn tại nhà hàng Taki Taki Hà Nội…

Đây là ưu đãi nằm trong chương trình Joy+ được MSB triển khai định kỳ, dành riêng cho chủ thẻ quốc tế MSB, với mức hoàn tiền tới 50%/lần. Hợp tác với các đối tác uy tín trong ngang dịch vụ ăn uống, xem phim, du lịch, điện máy, mua sắm…, MSB và Joy+ đang mang đến nhiều ưu đãi chi tiêu cho chủ thẻ MSB Mastercard.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ chi nhánh MSB gần nhất; gọi tổng đài 1800599999 (miễn phí 24/7) - 024.39445566; hoặc truy cập website tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm