Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem lại màn ‘khẩu chiến’ khốc liệt của Hiền Thục và Thanh Bùi

Ngay sau vụ so sánh "đã vượt mặt Thanh Thảo", giọng ca "Nhật ký của mẹ" lại tiếp tục hâm nóng tên tuổi của mình cùng những màn tranh cãi tay đôi với top 8 Australia Idol.

Xem lại màn ‘khẩu chiến’ khốc liệt của Hiền Thục và Thanh Bùi

Ngay sau vụ so sánh "đã vượt mặt Thanh Thảo", giọng ca "Nhật ký của mẹ" lại tiếp tục hâm nóng tên tuổi của mình cùng những màn tranh cãi tay đôi với top 8 Australia Idol.

Hiền Thục hiện đang là HLV có nhiều thí sinh nhất chương trình The Voice Kids. Cô cũng tỏ ra có khá nhiều ưu điểm trong việc thuyết phục các em nhỏ mê ca hát.

Ở đêm liveshow Giấu mặt thứ 3, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là những người đại thắng khi giành được 4 thí sinh. Hiền Thục và Thanh Bùi lần lượt chỉ “chiếm” được 3 và 2 gương mặt xuất sắc. Tuy nhiên, không ngoa khi nói họ mới là bộ đôi nổi bật trong đêm liveshow bởi những màn tranh cãi kẻ tung – người hứng rất thú vị nhưng cũng không kém phần… “đanh đá”.

Hiền Thục liên tục “dìm hàng” giọng ca Lặng thầm một tình yêu bằng các lý lẽ khá sắc sảo và đầy tính thuyết phục. Ví dụ như khi cả ba đội cùng chọn cô nhóc được coi là bản sao nhí của Hương Tràm – Võ Thị Thu Hà, giọng ca Nhật ký của mẹ câu kéo thí sinh bằng việc chỉ rõ nhược điểm của từng HLV đối thủ. Nếu Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bị chê là “chỉ lo bấm cãi nhau” thì Thanh Bùi lại bị “dìm” như thể một ông bố bận rộn “không chơi với con được”.

Việc mang hai dòng máu Việt – Úc và vẫn thường xuyên đi đi về về giữa hai quốc gia cũng bỗng dưng trở thành điểm yếu của Thanh Bùi. Anh có tiếng Anh hoàn hảo và dư sức huấn luyện các thí sinh mê hát ngoại ngữ, nhưng theo Hiền Thục: “Nếu con hát tiếng Anh hoài luôn thì con dự định sống ở Việt Nam hay là đi sang bên kia với chú Thanh Bùi? Hay là đi Úc? Con là người Việt Nam, ít ra con phải biết hát nhạc Việt Nam phải không?”.

Thanh Bùi nỗ lực tìm kiếm các thí sinh nhiều màu sắc nhưng hạn chế về mặt diễn đạt bằng tiếng Việt khiến anh bị lép vế trước các HLV khác.

Sau phần trình diễn Lý kéo chài của cậu nhóc Trần Hoàng Anh đến từ Đăk Lăk, tranh cãi giữa hai vị HLV lại tiếp tục bùng nổ. Đứng trước một cậu bé đậm chất rock từ giọng hát tới phong cách thời trang, Hiền Thục không ngần ngại “hạ bệ” Thanh Bùi bằng việc lặp lại câu hỏi “Anh có hát rock không” nhiều lần. Trong khi đó, ở 2 đêm liveshow trước, cô từng không ít lần “đay nghiến” Thanh Bùi chỉ biết nhạc rock chứ không giỏi ở những ca khúc trữ tình như mình.

Top 8 Australia Idol phản kháng yếu ớt bằng cách lôi điểm trùng lặp là cùng mặc áo da ra “dụ dỗ” Trần Hoàng Anh. Nhưng bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt nhanh chóng tỏ ra “trên cơ” khi tuyên bố: “Về với cô, cô sẽ mua cho con 10 chiếc áo da đẹp hơn chú Thanh Bùi”.

Không ít lần vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh phải lao lên sân khấu để làm trọng tài phân xử những cuộc khẩu chiến của hai HLV còn lại. Nhưng cuối cùng, ngay cả khi Thanh Bùi tung hết các mối quan hệ thân tình trong làng giải trí của mình, Hiền Thục vẫn tìm ra kẽ hở để đả bại nam ca sĩ. Vì muốn chiêu dụ cậu nhóc Bảo Trọng vốn rất mê âm nhạc của Trịnh Công Sơn, Thanh Bùi đã bật mí mối thâm tình cùng Hồng Nhung: “Anh rất gần gũi với chị Hồng Nhung, mà chị Hồng Nhung hát nhạc Trịnh Công Sơn cực kỳ hay. Bên đội của anh đang thiếu một người “men”, một người đẹp trai, cao ráo, tiếng hát truyền cảm như em. Anh sẽ cố gắng hết sức để nhờ những người xung quanh để giúp đỡ em được, hỗ trợ em được”.

Ngay lập tức Hiền Thục phản pháo: “Những lời đường mật đó mình nên nghe ít thôi” và hứa hẹn sẽ thay đổi hình tượng đã xây dựng bao nhiêu năm vì cậu nhóc. Cô thậm chí còn khẳng định: “Chị trở nên điêu ác vì em” khiến Bảo Trọng không thể không đầu quân cho mình.

Không dừng ở đó, trong những cuộc chiến không liên quan tới mình, Hiền Thục vẫn tìm cách “dìm hàng” Thanh Bùi. Nhưng đáng tiếc, ở liveshow này, cô liên tục phải một mình một chiến tuyến khi Lưu Hương Giang tỏ ra thái độ bênh vực Thanh Bùi.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ra mặt ủng hộ Thanh Bùi.

Thanh Bùi thậm chí còn lấy thân mình làm hàng rào ngăn cản Hiền Thục tiếp cận thí sinh...

Mặc dù, với những lời lẽ chân tình: "Chú có thể làm thành một hình ảnh như một người ba của con. Tình cảm giữa người ba và con gái rất là đẹp đúng không con? Chú thấy rõ ràng là con nỗ lực trên sân khấu, con hát với tâm hồn của con. Chú thấy điều đấy rất hay và đồng cảm với chú nên chú biết, chú tin là chú có thể cho con một cái gì đấy con cần để có thể đi xa hơn", Thanh Bùi đã không thuyết phục được Linh Lan để Hiền Thục với mong muốn "được làm mẹ Hiền Thục" của bé, giành được thành công.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm