Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải lật rồi bốc cháy, 4 người trong gia đình mắc kẹt

Sau tai nạn, ngọn lửa bốc lên từ cabin xe tải khiến 4 người bên trong mắc kẹt. Người dân phải phá cửa để giải cứu các nạn nhân.

Người dân dập lửa cứu 4 người mắc kẹt trong cabin. Ảnh: Lê Ngân.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 6h30 ngày 7/10, trên quốc lộ 14 đoạn qua thôn 3, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Thời điểm trên, ôtô tải biển số Đồng Nai (chưa rõ người điều khiển) chở hàng chục tấn bánh kẹo trên quốc lộ 14 hướng TP.HCM đi tỉnh Đắc Nông. Khi đến đoạn xã Nghĩa Trung, xe bất ngờ mất lái rồi lật chắn ngang đường, sau đó bốc cháy phần đầu.

Ngọn lửa nhanh chóng lan cả cabin. Phát hiện 4 người mắc kẹt bên trong, người dân đã phá cửa tìm cách đưa các nạn nhân ra ngoài trước khi ngọn lửa bao trùm.

Theo chính quyền địa phương, 4 người được cứu là thành viên trong một gia đình, gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Rất may 4 người người chỉ bị thương nhẹ, ôtô tải hư hỏng nặng.

tai nan o Binh Phuoc anh 1

Xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Chìm tàu chở 700 kg hàu, 2 vợ chồng tử vong

Chiếc tàu chở khoảng 700 kg hàu đang về bờ thì bất ngờ gặp gió lớn, khiến 3 người rơi xuống biển. Trong đó, chỉ có người làm thuê được cứu, còn hai vợ chồng chủ tàu tử vong.

Đường Hồ Chí Minh ngập sâu, giao thông bị chia cắt hoàn toàn

Cầu Đắk Long trên tuyến đường huyết mạch Hồ Chí Minh bị ngập sâu sau trận mưa lớn khiến giao thông trên tuyến chia cắt hoàn toàn, các phương tiện buộc phải dừng hai bên đầu cầu.

Lê Ngân

Bạn có thể quan tâm