Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải lao vào quán nước mía, 3 người nguy kịch

Vụ tai nạn khiến 3 người trong một gia đình và 2 thực khách bị thương khi chiếc xe tải lao thẳng vào quán nước mía ven quốc lộ 26.

Khoảng 12h30 ngày 9/4, trên quốc lộ 26, đoạn qua địa bàn xã Ninh Phụng (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa), chiếc xe tải biển số Khánh Hòa (chưa xác định danh tính tài xế) bất ngờ mất lái tông thẳng vào quán nước mía làm 5 người bị thương nặng.

Tai nan giao thong anh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: An Bình.

Theo nhân chứng, thời điểm trên xe tải lưu thông hướng lên tỉnh Đắk Lắk, khi đến trước quán nước mía của gia đình bà Ngô Thị Thuận (49 tuổi, trú thôn Xuân Hòa 2) thì mất lái, tông sập quán.

“Tôi đang uống nước thì bất ngờ nghe tiếng rầm bên cạnh, quay lại thấy xe tải lao thẳng vào nhà bà Thuận đang ăn cơm, tôi và một người khách hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài thoát thân”, bà Phạm Thị Nhà, người chứng kiến vụ tại nạn kể.

Tại hiện trường, quán nước mía của gia đình bà Thuận bị tông sập hoàn toàn. 5 người bị cuốn vào gầm xe tải gồm chồng, con trai, bà Thuận và 2 người khách. Lực lượng chức năng phải huy động 2 xe cẩu, nâng chiếc xe tải lên để đưa những người bị nạn ra khỏi hiện trường, đi cấp cứu. Theo công an, 3 người trong gia đình bà Thuận bị thương rất nặng.

Tai nan giao thong anh 2

Xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Nữ tài xế chở ba thẩm phán gây tai nạn rồi bỏ chạy không bị khởi tố

Hai nạn nhân vụ tai nạn từ chối giám định thương tật và có đơn xin bãi nại cho bà Thúy do đó công an không khởi tố vụ án và bị can.

An Bình

Bạn có thể quan tâm