Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải gây tai nạn liên hoàn khiến 1 người chết, 3 bị thương

Chiếc xe tải chở hàng mất lái lao vào dòng người đang tham gia giao thông khiến nhiều xe máy cuốn vào gầm. Vụ tai nạn liên hoàn làm một người chết, 3 bị thương.

Vào lúc 17 giờ 40 phút ngày 17-5, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ngay tại vòng xoay Tam Hiệp (phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai), chiếc xe tải tông hàng loạt xe máy trên đường khiến một người chết tại chỗ, ba người khác bị thương nặng.
Vụ tai nạn xảy ra lúc 17h30 ngày 17/5 tại vòng xoay Tam Hiệp (phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Chiếc xe tải gây tai nạn chỉ dừng lại khi tông vào một công ty viễn thông bên đường.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chiếc xe tải loại 2 tấn mang biển số 61C- 03042 chở hàng đi trên quốc lộ 1A theo hướng từ cầu Đồng Nai vào TP Biên Hòa. Do đi với tốc độ nhanh nên khi đến vòng xoay Tam Hiệp thì tài xế mất lái tông hàng loạt xe máy đang ôm cua tại vòng xoay.
Trước khi xảy ra vụ tai nạn, xe tải đi trên quốc lộ 1A theo hướng từ cầu Đồng Nai vào TP Biên Hòa. Do đi với tốc độ nhanh nên khi đến vòng xoay Tam Hiệp, tài xế mất lái tông hàng loạt người đi xe máy.
Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến một người đàn ông đi xe máy chết tại chỗ, có ba người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu và một số người khác bị trầy xước. có tới 6 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng,
Vụ tai nạn khiến 6 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.
Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến một người đàn ông đi xe máy chết tại chỗ, có ba người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu và một số người khác bị trầy xước. có tới 6 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng,
Một người đàn ông đi xe máy chết tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, một số người khác bị trầy xước.
nhiều tài sản trong công ty Hòa Phát bị hư hỏng, khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng.
Nhiều tài sản trong công ty cung cấp viễn thông ở bên đường bị hư hỏng, giao thông khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng.

 

Hội An

Bạn có thể quan tâm