Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải cẩu cán chết người phụ nữ bán vé số ở TP.HCM

Xe tải cẩu vừa rời cây xăng nằm ven quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn TP.HCM được một đoạn thì xảy ra tai nạn giao thông làm người phụ nữ 65 tuổi bán vé số tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: M.K.

Đến 9h ngày 1/8, Công an quận Bình Tân phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Phú Lâm (thuộc Phòng CSGT Công An TP.HCM) mới giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn giao thông tại cây xăng ven quốc lộ 1 khiến một người tử vong.

Khoảng 5h40 cùng ngày, xe tải cẩu BKS 50H - 052.03 vào đổ dầu tại cây xăng nằm ven quốc lộ 1, đoạn gần cầu vượt Gò Mây, phường Bình Hưng Hòa B.

Sau khi đổ dầu xong, tài xế cho xe rời cây xăng để ra quốc lộ 1 được một đoạn thì xảy ra tai nạn với bà T.T.B (65 tuổi, quê Trà Vinh) đang đi bộ bán vé số.

Hậu quả, người phụ nữ bị xe tải cẩu cán tử vong tại chỗ.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã đến phong toả, khám nghiệm hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Bí thư Thành ủy TP.HCM trao quyết định cán bộ

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Phạm Đức Hải, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM.

Khẩu súng Chủ tịch Fidel Castro tặng chiến sĩ Biệt động Sài Gòn xưa

Khẩu súng Browning và 6 viên đạn 9 mm K59 do Chủ tịch Cuba Fidel Castro tặng ông Lâm Sơn Náo đã được bàn giao lại để lưu giữ ở Bảo tàng Biệt động Sài Gòn - Gia Định (TP.HCM).

Công bố quyết định của Chủ tịch UBND TP.HCM về công tác cán bộ

Chủ tịch UBND TP.HCM đã phê chuẩn kết quả bầu Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè nhiệm kỳ 2021–2026 đối với ông Nguyễn Tuấn Tài.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

https://vietnamnet.vn/xe-tai-can-chet-nguoi-phu-nu-ban-ve-so-o-cay-xang-tphcm-2307616.html

Tuấn Kiệt/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm