Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải cán chết vợ, chồng nguy kịch

Cú tông bất ngờ của xe tải từ phía sau khiến cả người và xe máy ngã ra đường. Hậu quả, người vợ bị cán qua đầu tử vong tại chỗ còn người chồng văng ra xa.

Sáng 14/2, người đàn ông khoảng 50 tuổi chưa rõ danh tính ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đi xe máy chở vợ lưu thông trên quốc lộ 48B từ thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) lên huyện Nghĩa Đàn.

Khi chạy đến địa phận xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, họ bất ngờ bị xe tải đâm từ phía sau.

xe tai can qua nguoi anh 1
Hiện trường tai nạn. Ảnh: Nam An.

Cú tông mạnh khiến người vợ ngã ra đường, bị xe tải cán qua đầu tử vong tại chỗ còn người chồng văng ra xa, chấn thương nguy kịch. Chiếc xe tải chạy thêm một đoạn thì dừng lại.

Tại hiện trường, xe máy gặp nạn nằm bên phải phần đường, bên cạnh là thi thể người phụ nữ. Máu chảy loang, nhiều mảnh vỡ rơi vương vãi trên đường.

xe tai can qua nguoi anh 2
Địa điểm xảy ra vụ tai nạn thương tâm (dấu chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

CSGT huyện Quỳnh Lưu sau đó có mặt xử lý hiện trường tai nạn, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân. Trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được bàn giao đưa về cho người nhà làm thủ tục mai táng. Riêng người chồng đã được chuyển vào TP Vinh để cấp cứu.

Tông vào xe tải, nam thanh niên đi Exciter tử vong

Được cho là đi với tộc độ cao, nam thanh niên 20 tuổi chạy xe Exciter đã tông vào ôtô tải đang rẽ sang đường. Nạn nhân tử vong tại chỗ, chiếc xe máy hư hỏng nặng.



Nam An

Bạn có thể quan tâm