Chuyện gì đang xảy ra với Kia Morning?
Kia Morning cùng với các xe cỡ A giá rẻ đang đuối sức trên thị trường xe Việt dưới sức ép của các phân khúc lân cận và làn sóng điện hóa.
261 kết quả phù hợp
Kia Morning cùng với các xe cỡ A giá rẻ đang đuối sức trên thị trường xe Việt dưới sức ép của các phân khúc lân cận và làn sóng điện hóa.
Năm 2024 và giai đoạn đầu năm nay chứng kiến nhiều hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt, nhiều hãng tăng tốc nhưng cũng có những cái tên đang bị bỏ lại phía sau.
Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, thị trường xe Việt không thiếu các lựa chọn ôtô gầm cao 5 chỗ từ thuần điện, chạy xăng hay hybrid.
Xuất phát từ Cà Mau, tôi lên đường trượt patin xuyên Việt, mòn 2 bộ bánh xe để đến được thủ đô sau 128 ngày trước khi chạm tới điểm cuối hành trình là Hà Giang ngoạn mục.
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Ôtô điện cỡ nhỏ Minio Green được các tài xế cho là lựa chọn lý tưởng cho kinh doanh dịch vụ vận tải nhờ giá rẻ, chi phí sử dụng thấp và thời gian hoàn vốn nhanh.
Với ngân sách dưới 500 triệu, thị trường ôtô Việt không có quá nhiều lựa chọn, đa phần là xe cỡ nhỏ hoặc xe điện mini.
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Dòng sản phẩm Green của VinFast ra mắt nhiều khả năng sẽ khiến bộ mặt ngành taxi tại Việt Nam có sự thay đổi mạnh mẽ trong tương lai.
Khách Việt chỉ còn 2 lựa chọn phiên bản khi mua Kia Morning. Trước đó, Toyota Wigo cũng bị lược bỏ bản số sàn.
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Phân khúc SUV đô thị nối dài sự sôi động bằng màn ra mắt của loạt xe mới. Nhiều hãng còn lựa chọn SUV cỡ B làm mẫu xe đầu tiên chào sân thị trường Việt Nam.
Toyota Vios, Kia Morning hay Hyundai Grand i10 dần vắng bóng trên thị trường ôtô dịch vụ, nhường chỗ cho những mẫu xe thuần điện hay hybrid.
Doanh số nhóm xe xăng cỡ A ngày một sa sút, đặt ra nhiều hoài nghi về tương lai của các mẫu xe xăng giá rẻ, trong khi nhóm xe điện ngày càng phổ biến hơn.
Thị phần nhóm xe cỡ A ngày càng thu hẹp, cùng lúc chứng kiến sự thịnh hành gia tăng liên tục của các dòng ôtô điện cỡ nhỏ tại Việt Nam.
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2024 với chiến thắng dành cho những cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, SUV cỡ D, bán tải hay xe gầm thấp cỡ A.
Mẫu xe nhỏ cỡ A của Toyota không còn tùy chọn số sàn tại Việt Nam. Đại lý cho biết đã ngưng nhập Toyota Wigo bản E từ khá lâu.
Trước khi doanh số kỳ báo cáo tháng 12 được công bố, những mẫu xe dưới đây đã chắc chắn dẫn đầu phân khúc.
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
VinFast VF 3 được gọi tên cho giải thưởng lớn nhất tại Car Awards 2024. Không ít mẫu xe vừa ra mắt cũng gây ấn tượng tại lễ trao giải năm nay.