Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe múc đất nặng hàng chục tấn đè chết một tài xế

Phát hiện chiếc xe trượt lùi, tài xế nhảy ra ngoài nhưng đã bị xe múc nặng cả chục tấn lật nhào đè bẹp, tử vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Tiền (29 tuổi, trú huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đang làm công nhân thi công tuyến đường 723 (đoạn nối ngã 3 Đarahoa với Trại Mát, TP.Đà Lạt). 

Theo thông tin ban đầu, cách đây một tuần, anh Tiền điều khiển xe xuống một vực khá sâu để thi công hạng mục cống thoát nước.

Xe múc đất bị lật khi lên dốc.

Thi công xong, sáng 11/11, anh điều khiển xe leo một con dốc để lên đường 723. Do dốc quá đứng nên khi vừa leo được khoảng 1/3 thì chiếc xe bắt đầu trượt lùi. 

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi thấy xe bị trượt, Tiền hoảng hốt nhảy ra ngoài nhưng không ngờ chiếc xe lại lật ngay về phía nạn nhân. Sức nặng hàng chục tấn của chiếc xe múc đè lên khiến tài xế tử vong tại chỗ và mắc kẹt bên dưới. 

Nhận tin báo, các ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường để cứu hộ, nhưng do địa hình phức tạp nên phải đến lúc đưa một chiếc xe múc khác đến cẩu chiếc xe bị lật thì thi thể nạn nhân mới được đưa ra.

Được biết, vào tháng 8 vừa qua, cách vị trí này khoảng 400m cũng xảy ra một vụ sạt lở đất làm 1 công nhân đang đào ống cống tử vong.

Kéo chiếc xe bị lật lên để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Vũ Kiên

Bạn có thể quan tâm