Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe máy tông trực diện ôtô ở TP.HCM, một người chết

Cú tông trực diện xe tải trên cầu Tân Tạo, huyện Bình Chánh (TP.HCM), khiến hai người đàn ông văng xuống đường. Một người tử vong tại chỗ, người còn lại nguy kịch.

Khoảng 15h ngày 18/2, hai người đàn ông đi chung xe máy mang biển số 85R8-4495 trên đường Trần Văn Giàu, hướng Long An đi TP.HCM.

Khi đến dốc cầu Tân Tạo, huyện Bình Chánh, phương tiện này tông trực diện xe tải mang biển số 93LD-003.44 chạy hướng ngược lại.

tai nan giao thong anh 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông thiệt mạng. Ảnh: An Huy.

Cú tông mạnh khiến xe máy gãy đôi, xe tải nứt kính chắn gió. Một người đàn ông đi xe máy tử vong, người còn lại bị thương.

Nạn nhân bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an huyện Bình Chánh đã đến xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn. Đến hơn 18h, thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác.

tai nan giao thong anh 2

Vụ tai nạn xảy ra trên cầu Tân Tạo, huyện Bình Chánh. Ảnh: Google Maps.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

Hàng trăm người đưa tiễn nạn nhân vụ tai nạn 10 người chết ở Quảng Nam

70 năm sống ở xã Nghĩa Hòa (huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi), bà Lê Thị Mân nói chưa bao giờ xóm làng phải chịu nỗi đau lớn do tai nạn giao thông như vậy.

An Huy

Bạn có thể quan tâm