Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe máy đấu đầu, một người chết, bốn người bị thương

Hai chiếc xe máy chở năm người tông cực mạnh vào nhau khiến một người chết tại chỗ, bốn người còn lại phải đi cấp cứu tại Củ Chi (TP.HCM) chiều 2/3.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 15h ngày 2/3 trên đường Nguyễn Thị Lắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM. Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Mạnh (24 tuổi). Bốn người bị thương gồm Trần Văn Toàn (26 tuổi), Trần Kim Hương (21 tuổi, đang mang thai), Phan Thị Thơ (20 tuổi) và Kiều Thị Thúy Hồng (18 tuổi).
Thời điểm trên, anh Toàn chở vợ là chị Hương đi bệnh viện khám thai. Trên đường trở về nhà, khi đến đoạn cua cách quốc lộ 22 khoảng 1km thì bị xe máy do Mạnh điều khiển chở Hồng và Thơ tông trực diện.
Cú va chạm cực mạnh đã khiến Mạnh tử vong ngay tại hiện trường, anh Toàn bị gãy xương đùi, gãy cẳng chân, chị Hương bị thương ở mắt phải, Thơ bị đa chấn thương, và Hồng thì may mắn bị thương nhẹ hơn, không gây nguy hiểm đến tính mạng. Một số người dân cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, Mạnh có biểu hiện say xỉn và chạy xe khá nhanh.
Lực lượng CSGT cùng công an địa phương đã đến khám nghiệm hiện trường , điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến gần 18h, hiện trường mới được giải quyết xong.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm