Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe khách vận chuyển 500kg chân trâu không rõ nguồn gốc

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe khách chở 500kg chân trâu không rõ nguồn gốc. Do tài xế không xuất trình được giấy tờ liên quan nên công an đã lập biên bản thu giữ.

Nguồn tin từ Trạm CSGT 5/1 (thuộc phòng CSGT, công an tỉnh Nghệ An) chiều ngày 26/8 cho biết đã bàn giao 500kg chân trâu không rõ nguồn gốc thu giữ từ một chiếc xe khách cho trạm thú y huyện Diễn Châu để tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

Số chân trâu không rõ nguồn gốc vừa bị CSGT thu giữ.

Trước đó, chiều ngày 25/8, tổ tuần tra của đơn vị này đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu thì nhận được thông tin có một chiếc xe khách có nhiều biểu hiện nghi vấn đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam sắp qua địa bàn. Khi chiếc xe xuất hiện, cảnh sát đã ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra.

Tại đây, tổ tuần tra phát hiện trên xe chở hơn 500kg chân trâu, trong đó có một số chân đã qua sơ chế được ướp lạnh và đựng trong các thùng xốp. Lái xe tên Lê Văn Thảo (41 tuổi, trú xã Xuân Thành, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) khai nhận, số hàng trên được một người (không rõ danh tính) thuê chở từ TP.Thanh Hóa vào TP.HCM tiêu thụ.

Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng hóa trên xe khách.

Do anh Thảo không xuất trình được các giấy tờ liên quan về nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng nên lực lượng chức năng lập biên bản thu giữ, bàn giao cho trạm thú y huyện Diễn Châu tiêu hủy.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm