Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe khách lao xuống vệ đường, hai người tử vong

Đang chạy trên đường, bỗng dưng xe khách lao xuống vệ đường khiến 2 hành khách trên xe văng ra ngoài và tử nạn tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h20 sáng 9/12 khi xe khách mang BKS 43B chở theo khoảng 25 hành khách lưu thông hướng Đà Nẵng lên huyện Tây Giang (Quảng Nam).

Khi chạy đến địa phận km4+900 quốc lộ 14G thuộc địa bàn thôn Hòa Phước, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang thì bỗng dưng xe khách lao nhanh xuống ruộng sâu bên đường và một nhà dân.

Hậu quả khiến hai hành khách là anh Lê Hoàng Thạch (SN 1978) trú phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, Đà Nẵng, cán bộ kho bạc huyện Tây Giang, Quảng Nam và phụ xe Đoàn Công Vũ (SN 1987), trú xã Điện Quang, huyện Điện Bàn, Quảng Nam tử vong tại chỗ.

Chiếc xe khách được cẩu về trụ sở công an.

Khi xe khách lao xuống thì 2 nạn nhân này văng ra ngoài, bị xe lật và đè lên. Hàng chục hành khách khác trên xe không bị thương nhưng hoảng loạn tinh thần.

Sau khi tai nạn xảy ra, nhiều người dân ở gần đã đập cửa kính đưa các hành khách trên xe ra ngoài. Lực lượng CSGT Công an huyện Hòa Vang đã có mặt điều tiết giao thông.

Hiện trường nơi xe khách lao xuống.

Ngay sau khi gây tai nạn, lái xe bỏ trốn. Hiện vẫn chưa biết được danh tính của tài xế xe khách này. Tuy nhiên, theo công an cho biết, chủ xe là ông Nguyễn Mốt (SN 1965) trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Hiện các nhân chứng và chủ nhà xe đã được công an lấy lời khai. Đến 11h trưa hôm nay, công tác khám nghiệm hiện trường mới được hoàn tất và 2 nạn nhân đã được đưa về nhà mai táng.

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm