Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe khách cháy trơ khung ở Bạc Liêu

Ôtô 29 chỗ đang đậu tại bến ở huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) đã bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng. Hàng chục cảnh sát dập được lửa thì xe khách trơ khung.

Vụ việc xảy ra lúc 0h15 ngày 21/9, tại xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi. Ôtô khách 29 chỗ bị cháy thuộc sở hữu của Công ty Liên Duyên Hải, do anh Phạm Hoàng Anh (37 tuổi, ngụ Bạc Liêu) quản lý.

Xe khach boc chay luc rang sang anh 1
Xe khách cháy trơ khung ở Bạc Liêu. Ảnh: Nhật Tân.

Người thân của anh Hoàng Anh cho biết hỏa hoạn xảy ra lúc ôtô biển số 69B đang đậu trong bến. Lúc này mọi người xung quanh đã ngủ nên người đi đường phát hiện vụ việc đã gọi nhà xe.

Sau khi được thông báo, Công an Bạc Liêu điều 3 xe bồn với hàng chục cảnh sát đến hiện trường. Khi lửa được dập tắt thì xe khách cháy trơ khung.

Cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân xe bốc cháy khi đang đỗ trong bến có thể do chập mạch điện ở bộ phận khởi động. "Xe vừa đổ đầy bình dầu nên đám cháy lan ra rất nhanh", một cán bộ có trách nhiệm nói. 

Hàng chục hành khách thoát chết trên ôtô bốc cháy

Xe khách giường nằm đang di chuyển trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua tỉnh Đắk Nông thì bất ngờ bốc cháy. Khoảng 20 hành khách hoảng loạn chạy xuống đường thoát thân.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm