Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe khách cán chết người tháo chạy bị truy đuổi

Chiếc xe khách nước ngoài cán chết người vẫn cố tình tháo chạy điên cuồng buộc người dân truy đuổi.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 14h30 ngày 8/10 trên đường Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM. Nạn nhân tử vong là chị Lê Ngọc Phương Thanh (23 tuổi ở huyện Hóc Môn). Ngoài ra, một cụ bà bị thương khá năng phải đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Lý Thường Kiệt.

Chị Thanh điều khiển xe máy lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt, hướng từ ngã tư Bảy Hiền về đường Ba Tháng Hai.  Khi cách giao lộ Lý Thường Kiệt – Ba Tháng Hai vài trăm mét, xe chị này xảy ra va chạm với một xe máy khác do một phụ nữ điều khiển chở theo một cụ bà khiến cả ba người cùng ngã xuống đường.

Khi vừa ngã xuống, không may chị Thanh bị ôtô khách mang biển số nước ngoài chạy tuyến PhnomPenh (Campuchia) – TP.HCM lưu thông cùng chiều phía sau không kịp xử lý đã cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Cụ bà trong vụ tai nạn may mắn thoát chết nhưng bị thương khá nặng phải đi cấp cứu.

Chiếc xe khác nước ngoài cố tình tháo chạy bị người dân chặn lại gần giao lộ Lý Thường Kiệt - Nguyễn Chí Thanh.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân quanh khu vực đã yêu cầu tài xế xe khách dừng xe chờ cơ quan chức năng đến giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, tài xế xe khách lại tăng tốc bỏ chạy về hướng đường Nguyễn Chí Thanh khiến hàng chục người dân bức xúc liền lên xe máy truy đuổi, trong đó có một tài xế xe tải.

Đến giao lộ Lý Thường Kiệt – Nguyễn Chí Thanh, nhóm truy đuổi đã chặn được chiếc xe khách để cơ quan chức năng đến giải quyết.

Hàng trăm người hiếu kì đứng xe vụ việc khiến giao thông ùn tắt nghiêm trọng.

Hàng trăm người dân đến theo dõi vụ việc khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn. Đến 17h, thi thể nạn nhân mới được đưa đi.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm