Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xế hộp hơn 1 tỷ đồng cháy rụi vào giữa đêm

Chiếc ôtô trị giá hơn 1 tỷ đồng đậu trước hiên nhà bất ngờ bốc cháy vào giữa khuya. Ba người trong gia đình phải trèo rào thoát thân.

Vụ cháy xảy ra lúc 1h ngày 29/7 tại nhà bà Trần Thị Thế (43 tuổi, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Bà Thế cho biết, vào thời điểm trên, khi đang nằm ngủ trên tầng 2 thì nghe tiếng còi hú báo trộm phát ra từ chiếc ôtô để ở hiên nhà. Người phụ nữ này chạy xuống thì phát hiện ngọn lửa đang bùng cháy ở bánh xe.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Nghe tiếng hô hoán, ông Lê Văn Dũng (43 tuổi, chồng bà Thế) và con trai là Lê Tuấn Đoan (14 tuổi) đang ngủ ở tầng 1 thức giấc. Cả 3 dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng đám cháy vẫn bùng phát. 

Lúc này, cổng nhà bị khóa trái nên không ai ra ngoài được. Nghe tiếng cầu cứu, nhiều người dân ở gần đó dùng nước và cát chữa cháy từ bên ngoài nhưng bất thành. 

Thấy tình thế nguy hiểm, các thành viên trong gia đình trèo qua tường rào để thoát ra ngoài.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Đà Nẵng điều hơn 10 cán bộ, chiến sĩ cùng 2 xe chữa cháy đến hiện trường. 

Chiếc ôtô bị cháy rụi. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Lực lượng chức năng phải đập tường bê tông, đưa vòi phun nước vào bên trong. Khoảng 20 phút, vụ hỏa hoạn mới được khống chế. 

Mặc dù vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng chiếc ôtô Toyota 4 chỗ trị giá hơn 1 tỷ đồng cùng nhiều tài sản khác của của gia đình nạn nhân bị thiêu rụi. 

Tại hiện trường, bà Thế phát hiện có vỏ lon bia và tấm vải có mùi xăng. Mọi người trong nhà nghi có người phóng hỏa nên báo công an. 

Nhà chức trách có mặt tại hiện trường thu giữ các vật dụng, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm