Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xế hộp bốc cháy trước trụ sở công an

Người đàn ông cùng chiếc ôtô nghi vi phạm giao thông bị cảnh sát mời về trụ sở công an phường để làm rõ. Lúc sau, chiếc xe này bất ngờ bốc cháy.

Khoảng 10h30 ngày 29/10, ôtô SUV hiệu Korando biển số Hà Nội đang đỗ trước trụ sở Công an phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) bất ngờ bốc cháy.

Anh Hà, nhân chứng, cho biết ôtô bị cháy do một người đàn ông tuổi trung niên cầm lái.

“Thấy anh ta có dấu hiệu vi phạm giao thông nên lực lượng CSGT đưa người và xe về trụ sở công an”, nhân chứng kể và cho biết thêm trong quá trình giải quyết thì xe phát hỏa.

oto chay truoc cong cong an Cua Ong anh 1
Hiện trường vụ cháy xe. Ảnh: Facebook.

Ông Phạm Thành Trung, Chủ tịch UBND phường Cửa Ông, xác nhận vụ cháy làm hư hỏng chiếc xe nhưng không gây thương vong về người.

Vị chủ tịch khẳng định ôtô gặp nạn là xe cá nhân, không phải phương tiện của công an. Ngay khi phát hiện cháy, lực lượng chức năng và cảnh sát PCCC có mặt để dập tắt lửa.

Hơn nửa giờ sau, vụ hỏa hoạn được khống chế. Một cán bộ Công an phường Cửa Ông cho Zing.vn biết lực lượng điều tra đã tạm giữ chiếc xe để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân phát hỏa.

oto chay truoc cong cong an Cua Ong anh 2
Chiếc SUV bị cháy trước trụ sở Công an phường Cửa Ông, cách TP Cẩm Phả hơn 10 km. Ảnh: Google Maps.

Thanh niên nghi ngáo đá dọa đốt xe CSGT tại Sài Gòn

Bị dừng xe vì vi phạm luật giao thông, thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã dùng quẹt lửa và kéo nhọn tấn công cảnh sát giao thông.


Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm