Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe Hoàng Long lật nghiêng, hơn 20 người nhập viện

Chiều 9/6, khi tăng tốc vượt qua đầu xe container đang rẽ vào cảng, ôtô khách bị tông lật nghiêng, nhiều người chấn thương nặng, trong đó có trẻ em và người nước ngoài.

Khoảng 15h30 ngày 9/6, khi chiếc container (biển kiểm soát Đà Nẵng) đang rẽ vào Xí nghiệp xếp dỡ Tân Cảng (thuộc Cảng Hải Phòng) từ hướng thành phố về cảng thì va chạm mạnh với xe du lịch Hoàng Long (biển kiểm soát Hải Phòng) đi theo hướng ngược lại.

Đầu xe container nát bét sau cú đâm. Ảnh: Thùy Linh.
Đầu xe container nát bét sau cú đâm. Ảnh: Thùy Linh.

Đến 16h, bệnh viện Việt Tiệp đã tiếp nhận hơn 20 người từ chiếc xe khác bị nạn, nhiều trường hợp nặng, trong đó có một số trẻ em. Hiện chưa thông tin về thiệt mạng.

Thông tin này cũng được một cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường xác nhận.

Xe khách lật ngang, trượt dài trên mặt đường. Ảnh: Thùy Linh.
Xe khách lật ngang, trượt dài trên mặt đường. Ảnh: Thùy Linh.

Một số nhân chứng cho hay, khi xảy ra tai nạn, chiếc container đã vào cua khá sâu sang phần đường ngược chiều thì xe khách vẫn tăng tốc để vượt qua. Hậu quả, xe khách bị đâm vào mạn còn phần đầu container vỡ nát, dầu máy chảy lênh láng mặt đường.

"Tôi nghe thấy hai tiếng "rầm" rất lớn và tiếng người kêu la thảm thiết lúc tai nạn xảy ra", một phụ nữ có mặt lúc vụ tai nạn xảy ra kể.

Cú đâm mạnh đến nỗi xe khách bị lật ngang, để lại vết trượt hàng chục mét trên mặt đường. Toàn bộ cửa kính vỡ nát, đồ đạc, vật dụng trên xe văng tung tóe.

Ngay sau đó, nhiều người đã chạy ra đường chặn các xe đang lưu thông lại để đưa hành khách bị nạn đi cấp cứu.

Đến 18h một chiếc xe cẩu tới hiện trường dựng lại xe khách, lực lượng chức năng cũng tiến hành thu dọn hiện trường và khám nghiệm.

Tài xế xe khách cũng có mặt làm việc với công an, còn tài container chưa xuất hiện.

Được biết, trước khi tai nạn, chiếc xe Hoàng Long đón khách từ bến phà Đình Vũ, toàn bộ khách trên đường du lịch từ Cát Bà về. Trên xe có nhiều trẻ em và một số khách nước ngoài.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm