Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe hộ tống Hoàng tử Anh gặp tai nạn kinh hoàng

Một chiếc xe phân khối lớn trong đoàn xe hộ tống Hoàng tử Harry đã đối đầu trực diện với ô tô đi ngược chiều khiến một cảnh sát bị thương.

Đoàn xe hộ tống Hoàng tử Harry gặp nạn trên đường cao tốc ở London hôm 11/9. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy xe phân khối lớn của cảnh sát đối đầu ô tô đi ngược chiều.

Cú va chạm mạnh khiến mảnh vỡ từ hai phương tiện văng ra khắp nơi quanh hiện trường tai nạn. Viên cảnh sát điều khiển xe phân khối lớn văng ra xa và nằm bất động trên mặt đất.

Vụ tai nạn cũng làm tài xế ô tô bất tỉnh và mắc kẹt trong xe. Lực lượng cứu hộ phải dùng thiết bị chuyên dụng cắt một phần chiếc Toyota Prius màu trắng để đưa lái xe ra ngoài. Vệ sĩ của Hoàng tử Harry văng xa hơn 9,1 m từ hiện trường vụ tai nạn.

Một nhân chứng cho biết, đội vệ sĩ được đào tạo chống khủng bố, bảo vệ người xếp thứ 4 trong danh sách thừa kế của Hoàng gia Anh, tới tham dự một sự kiện ở phía bắc London. Sau khi tai nạn xảy ra, đoàn xe chở hoàng tử 29 tuổi dừng cách hiện trường hơn 100 m.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết Hoàng tử Harry ngồi ở ghế sau một chiếc xe trong đoàn, tay ôm đầu và liên tục nhìn về phía người đàn ông bị thương với “sự lo lắng hiện hữu trên khuôn mặt”. Vài người trong đoàn hộ tống tới kiểm tra tình trạng người bị thương.

Máy quay tại hiện trường cho biết đoàn xe hộ tống Hoàng tử Harry di chuyển ngược chiều. Những chiếc xe mô tô chỉ bật đèn báo mà không sử dụng còi hú.

Hồng Duy

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm