Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

418 kết quả phù hợp

xe ga cao cấp

8 xe ga hang dau cho phai manh hinh anh

8 xe ga hàng đầu cho phái mạnh

0

Thị trường xe máy Việt Nam có khá nhiều mẫu xe ga chỉ dành riêng cho nữ, một số chỉ dành riêng cho nam và một số được cả 2 phái ưa dùng. Dưới đây là một số mẫu xe ga được nam giới ưa chuộng.

Anh chi tiet Honda Lead 125 moi tai Viet Nam hinh anh

Ảnh chi tiết Honda Lead 125 mới tại Việt Nam

0

Lead 125cc - mẫu xe tay ga mới nhất của Honda - vừa được ra mắt tại Việt Nam với giá bán 37.490.000 đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 38.490.000 đồng dành cho phiên bản cao cấp.

Gia xe Honda SH giam gan 5 trieu dong hinh anh

Giá xe Honda SH giảm gần 5 triệu đồng

0

Giá bán lẻ mẫu xe ga cao cấp Honda SH tới tay người tiêu dùng tại Hà Nội hiện đã giảm từ 1,5 đến 4,5 triệu đồng so với giá đề xuất của Honda Việt Nam.

5 mau xe tay ga ban chay danh cho phai dep hinh anh

5 mẫu xe tay ga bán chạy dành cho phái đẹp

0

Các nhà sản xuất xe máy luôn có những ưu ái nhất định dành cho “một nửa thế giới”. Chính vì thế, những dòng xe như Honda Lead, Yamaha Nozza… rất được phái đẹp ưa chuộng.

Xe ga Italy 60 trieu dong canh tranh Honda SH hinh anh

Xe ga Italy 60 triệu đồng cạnh tranh Honda SH

0

Thương hiệu Benelli tại Việt Nam sắp có thêm một gương mặt mới để cạnh tranh với Honda SH. Mẫu xe Caffe Nero 150 sẽ có giá bán ngang ngửa với xe SH 125 lắp ráp tại Việt Nam.

Nguy co tu den xe may 'che' hinh anh

Nguy cơ từ đèn xe máy 'chế'

0

Việc tự ý thay đổi hệ thống đèn xe máy không chỉ gây ra những nguy hiểm tiềm tàng cho xe, mà có thể ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác. 

Top 7 xe ga ban chay nhat Viet Nam hinh anh

Top 7 xe ga bán chạy nhất Việt Nam

0

Chưa có số liệu thống kê được công bố nhưng sự xuất hiện trên đường phố và tham khảo các đại lý xe máy cho thấy, Air Blade, Vespa LX, Nouvo, Attila…nằm trong top xe bán chạy nhất Việt Nam hiện nay.

5 mau xe may tay ga dinh dam nhat nam qua hinh anh

5 mẫu xe máy tay ga đình đám nhất năm qua

0

Honda, Piaggio trong năm 2012 có nhiều nỗ lực cải tiến động cơ, kiểu dáng thiết kế cũng như đưa ra mức giá hấp dẫn hơn cho các sản phẩm chủ lực, trong khi Yamaha chỉ chủ yếu nâng cấp về màu sắc.

Quan cafe Harley doc nhat mien Tay hinh anh

Quán café Harley độc nhất miền Tây

0

Nếu có dịp về miền Tây, ghé quán café phong cách Harley ven hồ tại Mỹ Tho, cách Sài Gòn khoảng 80 km, bạn sẽ được hưởng cái thú vừa uống café vừa ngắm xe đẹp.

Honda Air Blade 125 'so gang' Air Blade 110 hinh anh

Honda Air Blade 125 'so găng' Air Blade 110

0

Mẫu xe tay ga phiên bản mới của hãng xe Nhật Bản mang nhiều nét khác biệt so với phiên bản cũ cả về kiểu dáng cũng như thông số kỹ thuật.

4 xe tay ga 125cc moi gia duoi 50 trieu dong hinh anh

4 xe tay ga 125cc mới giá dưới 50 triệu đồng

0

Với chi phí dưới 50 triệu đồng, người tiêu dùng có thể lựa chọn những mẫu xe tay ga mới được các hãng tung ra thị trường như Honda Air Blade 125, Yamaha Nouvo SX GP, Suzuki Hayate SS FI phiên bản...

Xe ga Honda Forza 300 cap ben Dong Nam A hinh anh

Xe ga Honda Forza 300 cập bến Đông Nam Á

0

Trong triển lãm EICMA 2012 diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, Honda đã chính thức trình làng mẫu xe ga cao cấp Forza 300. Đến nay, Honda Forza 300 đã được đưa về thị trường Thái Lan.