Xe gầm thấp - gầm cao giá rẻ đều đang gặp khó
Trong tháng 2, kết quả bán hàng từ VAMA cho thấy cả phân khúc xe cỡ nhỏ bán được 452 xe, trong khi nhóm SUV hạng A bán được 756 xe ra thị trường.
77 kết quả phù hợp
Xe gầm thấp - gầm cao giá rẻ đều đang gặp khó
Trong tháng 2, kết quả bán hàng từ VAMA cho thấy cả phân khúc xe cỡ nhỏ bán được 452 xe, trong khi nhóm SUV hạng A bán được 756 xe ra thị trường.
Khởi đầu 'vượt khó' của nhóm sedan cao cấp
Kết quả bán hàng cho thấy toàn phân khúc bán được tổng 401 xe trong tháng đầu năm nay, trong đó, doanh số của Toyota Camry đạt 103 xe, gồm 28 xe hybrid và 75 xe xăng.
Subaru đặt tên cho những chiếc xe thế nào?
Đằng sau tên gọi các mẫu xe Subaru ẩn chứa nhiều ý nghĩa mà hãng xe muốn truyền đạt. Thương hiệu ôtô Nhật Bản cũng từng vướng phải một sự cố liên quan đến việc đặt tên xe.
Sedan sẽ gặp đầy thử thách trên thị trường xe Việt
Sức mua và thị phần của nhóm xe gầm thấp đã giảm liên tục từ đầu năm 2023, ngay cả Toyota Vios hay Hyundai Accent cũng không còn giữ được vị trí dẫn đầu.
Ôtô gầm cao được lòng khách Việt
Sự sa sút của phân khúc sedan bình dân đã tạo ra cơ hội vươn lên cho các xe gầm cao như MPV hay SUV. Dường như xu hướng người dùng tại Việt Nam đã có sự dịch chuyển trong năm 2023.
Tháng cuối năm kỳ lạ của thị trường xe Việt
Không còn "bia kèm lạc" hay xếp số chờ nhận xe, cuối năm nay là thời điểm của "khuyến mại sâu" và ưu đãi lệ phí trước bạ.
Vios hụt hơi trước Accent, ôtô điện thách thức Ford Everest
"Vua doanh số" thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2022 vẫn chưa tìm lại được đà bán tốt, trong khi ôtô điện VinFast vượt qua thành tích bán hàng của Santa Fe cùng Fortuner.
Honda Việt Nam bán ra 25.808 ôtô trong năm tài chính 2023
Năm tài chính 2023 (4/2022-3/2023), doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam (HVN) đạt mức 25.808 xe, tăng 7% so với năm tài chính 2022.
SUV thắng thế ôtô giá rẻ, sedan so kè cùng MPV
Thị trường ôtô Việt Nam có những chuyển biến hợp với xu hướng mua sắm ôtô toàn cầu khi phân khúc SUV gia tăng doanh số còn xe cỡ nhỏ mất dần sức hút.
Ôtô giá rẻ dần mất sức hút, nhường lại vị trí cho sedan
So với 2021, nhóm xe bán chạy nhất năm 2022 ghi nhận sự trở lại của loạt xe sedan cùng sự biến mất của những mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ.
Siêu xe McLaren 650S 'sập gầm' trên vỉa hè Hà Nội
Theo chủ chiếc xe, nhân viên của một showroom trên đường Nguyễn Trãi lái ôtô McLaren 650S ra đường nhưng không để ý chiếc xe gầm thấp nên xảy ra sự cố ở vỉa hè.
Ôtô tầm giá 600 triệu đồng đua khuyến mãi dịp cuối năm
Các dòng xe sedan hạng B đang được khuyến mãi hàng chục triệu đồng để tăng tốc trên đường đua doanh số trong quý cuối cùng của năm.
Những mẫu SUV nhanh nhất tại Việt Nam
Lamborghini Urus, Aston Martin DBX đều là những mẫu xe có tốc độ cao nhất tại Việt Nam.
Tôi đã mua Suzuki XL7 sau gần 3 tháng chờ Kia Sonet
Sau 2 lần bị dời lịch hẹn nhận xe, anh Đình Kiên (TP.HCM) đã rút cọc Kia Sonet và chuyển sang chọn mua Suzuki XL7 với thời gian chờ đợi chỉ một tuần.
Honda Civic 2022 có tạo được sức ép mới?
Honda Civic thế hệ thứ 11 có giá bán giảm đáng kể so với thế hệ trước, tuy nhiên mức giá này vẫn chưa thực sự cạnh tranh trong phân khúc.
Ôtô Trung Quốc và những bước đi tìm kiếm cơ hội tại Việt Nam
Đầu năm 2022, nhiều mẫu xe Trung Quốc mới đáng chú ý được giới thiệu đến người dùng Việt Nam.
Những phân khúc có diễn biến đối lập ở thị trường ôtô Việt Nam
Trong vài năm qua, thị hiếu người dùng thay đổi khiến xe gầm cao được ưa chuộng nhiều hơn, trái ngược với sự thu hẹp của nhóm ôtô gầm thấp từng có thị phần tốt tại Việt Nam.
Những mẫu SUV đắt nhất tại Việt Nam
Range Rover SV LWB 2022 là cái tên mới nhất gia nhập danh sách những chiếc SUV đắt giá nhất tại Việt Nam, bên cạnh Rolls-Royce Cullinan, Bentley Bentayga hay Aston Martin DBX.
Sedan hạng C có lấy lại được sức hút tại Việt Nam?
Loạt sedan hạng C hứa hẹn ra mắt tại Việt Nam trong năm 2022 sẽ không dễ dàng cạnh tranh với các dòng xe gầm cao tầm 600-900 triệu đồng.
Toyota Raize có thể trở thành mẫu xe ‘quốc dân’ cho người trẻ?
Với thiết kế hiện đại, cấu hình hợp lý và giá bán dễ tiếp cận, Toyota Raize có nhiều tiềm năng để trở thành mẫu xe “quốc dân” của nhóm khách hàng trẻ tuổi.