Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe du lịch trên phà lao xuống sông làm chết người

Chiều 10/12, trên chuyến phà Tắc Cậu (thuộc huyện Châu Thành, Kiên Giang), một chiếc xe du lịch mang biển số 66A đã bất ngờ trôi tự do, phá đứt hàng chắn mỏ bàn phà và rơi xuống sông Cái Bé làm một bé gái thiệt mạng.

Tại thời điểm xảy ra sự cố, trên xe có bốn người, gồm bà Lê Thị Kim Huê (52 tuổi), chị Nguyễn Thị Kim Hương (21 tuổi, là con dâu của bà Huê) và hai con gái song sinh của chị Hương là Đổng Thị Kim Tiên và Đổng Thị Kim Tiền mới 20 tháng tuổi (ngụ huyện Hòn Đất, Kiên Giang). Riêng tài xế Đỗ Quốc Tuấn (39 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Kiên Giang) không có mặt trên xe.

Lúc phát hiện chiếc xe trôi tự do, mọi người tri hô thì tài xế mới xuất hiện và lao theo xuống sông phá cửa xe cứu người. Một phương tiện đi ngang qua trên sông đã kịp hỗ trợ tài xế cứu được bà Huê, chị Hương và cháu Tiên, riêng bé Tiền thì không kịp cứu vớt nên đã chìm cùng với chiếc xe xuống lòng sông.

Nhận được tin báo, lực lượng của Sở Giao thông vận tải Kiên Giang đã có mặt phối hợp với công an địa phương và Xí nghiệp phà Tắc Cậu – Xẻo Rô tiến hành trục vớt. Đến khoảng 18h cùng ngày, thi thể cháu Tiền mới được tìm thấy và đưa vào bờ, đồng thời cũng hoàn tất việc trục vớt chiếc xe du lịch.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo TTXVN

Bạn có thể quan tâm