Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Xe điên' lao vào đám đông cầu thủ ở UAE

Một chiếc xe hơi phi vào sân gây nguy hiểm cho cầu thủ trong một trận đấu bóng đá trẻ ở Các tiểu vương quốc Arab thống nhất.

 

Trận đấu cấp độ U18 ở UAE đã xuất hiện vị khách không mời mà đến. Một chiếc xe hơi màu trắng bấm còi inh ỏi lao vào sân, gây nguy hiểm cho các cầu thủ. Đội chủ nhà Al Jazira đã bị phạt vì để xảy ra vụ việc.
 
Rạng sáng nay 8/12, trên sân Philip II Arena ở thủ đô của Macedonia, trận đấu giữa Vardar vs Rosenborg ở lượt cuối vòng bảng Europa League đón chào một vị khách "không mời mà đến". Đó là một chú chó xám.
xe dien lao vao san anh 1
Chó xám đại náo sân vận động.
Sự xuất hiện của chú chó đã khiến trận đấu phải gián đoạn vài phút. Chú chó này không chạy lung tung hoặc cắn, rượt đuổi cầu thủ như nhiều trường hợp khác, nó nằm ngửa ra sân trước khi được lực lượng an ninh đưa đi.
xe dien lao vao san anh 2
Thủ môn Vardar loay hoay tìm cách đưa chó ra ngoài nhưng không thành công. 

Trận đấu không chỉ bị gián đoạn bởi chó mà còn hỗn loạn vì một số CĐV quá khích đã đốt pháo sáng trên khán đài.  Cuộc đọ sức kết thúc với với tỉ số hòa 1-1 và 2 đội cùng nắm tay... rời giải. Vardar kết thúc vòng bảng với chỉ 1 điểm, xếp chót bảng L Europa League.
 
xe dien lao vao san anh 3
CĐV đốt pháo sáng gây hỗn loạn,

Hoàng Anh

Ảnh: AP/Getty

Bạn có thể quan tâm