Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện Cap-A: Người mua và người bán mong từ lâu

Cap-A, xe đạp điện mới ra mắt của HKbike như một minh chứng cho thấy người dùng hoàn toàn có thể mua được một sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ.

“Tiền nào của nấy” là tâm lý mua hàng chung của người Việt. Việc chọn mua xe điện cũng không nằm ngoài tâm lý này. Do đó, bấy lâu nay, nhiều người dùng có xu hướng tìm mua những sản phẩm có giá cao với hy vọng sẽ tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng.

Tuy nhiên, rất khó có thể xác định được giá trị thật và chất lượng thật của một chiếc xe điện bất kỳ nào trên thị trường. Lý do là rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, đều có thể đội lốt những thương hiệu nổi tiếng một cách dễ dàng. Thực tế đã có không ít người dùng gặp phải những tình huống trớ trêu thế này.

Tất cả các chi tiết trên xe đều được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ, tạo nên một sản phẩm phẩm chất lượng cao cấp, đồng bộ.
Tất cả chi tiết trên xe đều được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ, tạo nên một sản phẩm phẩm chất lượng cao cấp, đồng bộ.

“Khi mua từ cửa hàng ra, chiếc xe của tôi được dán nhãn mác thương hiệu rất đàng hoàng, tất nhiên nó cũng có giá không hề rẻ. Nhưng sau một vài lần đi mưa, nhãn mác bong dần, chiếc xe hiện nguyên hình là hàng nhái. Mang ra bắt đền cửa hàng thì không nỡ vì xe đã qua sử dụng, bong hết cả tem mác. Mặt khác, tôi biết nếu có đổi thì vẫn cứ là một chiếc xe nội ngoại bất nhất", anh Mạc Đình Tài (phố Huế, Hà Nội) chia sẻ tình huống oái oăm mình gặp phải.

Người mua rất cảnh giác nhưng với thị trường xe điện vô cùng đa dạng, khó đoán, họ vẫn dễ bị đẩy vào những tình huống dở khóc dở cười như trên. Nhu cầu mua sắm xe điện hiện nay không hề nhỏ nhưng người dùng lại đang rơi vào trạng thái hoang mang, không biết đặt niềm tin vào đâu. Họ mong muốn có được một sản phẩm tốt với giá thành hợp lý. Những câu hỏi ngỏ này không chỉ là nỗi trăn trở riêng của người dùng mà còn là sự đau đáu khôn nguôi của cả người bán.

"Trước tình trạng thị trường tràn lan xe trôi nổi, kém chất lượng mà giá thì quá đắt. Thậm chí, xe nhái còn có giá cao hơn cả những dòng xe chính hãng. Bản thân chúng tôi là dân trong nghề còn cảm thấy rất bức xúc. Chính vì thế, chúng tôi đã dồn tâm sức, tiền của để tìm tòi, nghiên cứu, quyết tâm cho ra đời dòng xe chất lượng cao cấp mà giá thành hợp lý, đặc biệt là không thể lẫn được với các dòng xe khác trên thị trường", bà Lê Lan Hương - CEO hãng xe điện HKbike chia sẻ.

HKbike đã phải đầu tư không ít thời gian, tiền bạc, chất xám để nghiên cứu, tìm tòi nhằm cho ra đời dòng xe cao cấp nhất, giá tốt nhất.
HKbike đã phải đầu tư không ít thời gian, tiền bạc, chất xám để nghiên cứu, tìm tòi nhằm cho ra đời dòng xe cao cấp với mức giá tốt.

Đây là thành quả của quá trình lao động vất vả, dày công nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên. Sau nhiều tháng nỗ lực, trung tuần tháng 6 vừa qua, hãng xe điện HKbike đã cho ra đời dòng xe mới HKbike Cap-A. Đây được xem là chiếc xe điện thương hiệu Việt tiên phong đầu tư bài bản về chất lượng và có giá hấp dẫn.

Các bộ phận bằng kim loại như khung, tay lái, trục, thậm chí ốc vít cũng được hãng cam kết được làm từ thép carbon có độ dày vượt trội, có sự khác biệt rõ ràng so với khung thép tạp chất và ốc vít bằng sắt, mỏng ở các dòng xe kém chất lượng trên thị trường. 

Các bộ phận bằng nhựa cũng được làm dày hơn sản phẩm thông thường 2-3 lần với chất lượng tốt. Đây là lý do hãng xe này rất tự tin với sản phẩm của mình sau khi đã mạnh tay đầu tư tới 2,5 tỷ đồng chỉ để làm khuôn riêng cho mẫu xe Cap-A. Thậm chí, hãng này còn đưa ra cam kết sẽ trao thường cho ai tìm được mẫu xe tốt hơn, đồng thời có giá rẻ hơn Cap-A.

HKbike Cap-A là thành quả của quá trình lao động vất vả, dày công nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt của đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên.
HKbike Cap-A là thành quả của quá trình lao động vất vả, dày công nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên.

Tất cả chi tiết trên xe đều được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ, tạo nên một sản phẩm phẩm chất lượng cao cấp, đồng bộ. Không dừng lại ở đó, HKbike sẽ có nhiều kế hoạch dài hạn cho hướng làm sản phẩm chất lượng cao giá rẻ trong thời gian tới. Khi đó, chi phí đầu tư cho mỗi mẫu xe không chỉ dừng ở 2,5 tỷ mà còn có thể lên tới 4-5 tỷ.

Đầu tư để sản xuất bằng được dòng xe chất lượng vượt bậc là thành công lớn đầu tiên của HKbike. Tính toán, điều tiết cân bằng giữa nhiều yếu tố (chi phí sản xuất, chi phí qua các khâu phân phối, chi phí quản lý, thuế...) thậm chí chấp nhận biên lợi nhuận thấp, để có được mức giá mềm đối với một chiếc xe đạp điện cao cấp là thành công lớn thứ hai của hãng này.

HKbike có lợi thế phân phối sản phẩm qua chuỗi các đại lý chuyên biệt, đồng bộ, giúp giảm giá thành sản phẩm khi đến tay người dùng rất nhiều.
HKbike có lợi thế phân phối sản phẩm qua chuỗi đại lý chuyên biệt, đồng bộ, giúp giảm giá thành sản phẩm khi đến tay người dùng rất nhiều.

HKbike Cap-A ra đời đã mang theo sứ mệnh thay đổi tâm lý của người Việt khi mua hàng, ít nhất là khi mua xe đạp điện. Đồng thời, HKbike Cap-A cũng chính là sản phẩm đáp ứng mong mỏi từ rất lâu của cả người mua và người bán.

Mọi thông tin chi tiết về HKbike Cap-A, độc giả thảm khảo tại website www.hkbike.com.vn. Để đặt mua HKbike Cap-A, bạn có thể gọi ngay tới hotline 094 66 9999 1.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm