Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đầu kéo cua ẩu, hàng tấn vật liệu đổ tràn lòng đường

Chiếc xe đầu kéo vào cua với tốc độ cao khiến hàng tấn gạch bị đổ xuống lòng đường, giao thông tại điểm nút vành đai thủ đô ùn tắc.

14h chiều 17/10, hàng tấn vật liệu bị đổ xuống lòng đường từ chiếc xe đầu kéo rơmooc mang biển kiểm soát Hà Nội khi đi từ đại lộ Thăng Long tới vòng xuyến ngã tư Trần Duy Hưng - Phạm Hùng.
Một nhân chứng cho hay, khi chiếc xe này vào cua, tài xế vẫn đi với tốc độ vao. Theo quán tính, gạch lát nền nghiêng sang mạn phải và đổ ụp xuống. Gạch đá nằm ngồn ngang giữa ngã tư đèn đỏ. Rất may lúc gạch bị rơi, hầu hết phương tiện là xe máy, ôtô đi cùng chiều chếch hướng Trần Duy Hưng cách hơn 2 m nên không bị số gạch này va vào.
Tại hiện trường, số vật liệu bị rơi xuống lòng đường chiếm điện tích khoảng 30 m2 chắn một phần lòng đường tại nút giao thông này. Ước tính, có hàng ngàn viên gạch lát nền rơi.
Theo quan sát, số gạch này được xếp trên các kệ gỗ nhưng không được chằng buộc chắc chắn. Các kệ gỗ là ván mỏng. Người điều khiển được xác định là Nguyễn Văn Thuy, trú tại Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội). Ngay sau khi làm vật liệu rơi xuống lòng đường, tài xế này đã thông báo tới chủ phương tiện và cơ quan chức năng.
Tới 16h cùng ngày, số vật liệu này vẫn chưa được vận chuyển đi, chiếc xe đầu kéo được điều khiển vào phía trong. Sự cố xảy ra khiến tuyến đường Khuất Duy Tiến bị ùn tắc. Lực lượng CSGT tại khu vực trên đã ra phân làn phương tiện ngay sau đó.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm