Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đầu kéo chở thuyền gây kẹt trên đèo Bảo Lộc bị phạt 6 lỗi

Chủ phương tiện và người điều khiển xe đầu kéo chở thuyền dài gần 30 m gây kẹt đèo Bảo Lộc bị phạt 6 lỗi với số tiền hơn 90 triệu đồng.

Sáng 5/5, Trạm CSGT Madagui thuộc Công an Lâm Đồng cho biết chủ phương tiện và tài xế xe đầu kéo chở thuyền dài gần 30 m gây kẹt trên đèo Bảo Lộc hôm qua đã bị lập biên bản 6 lỗi với tổng mức phạt hơn 90 triệu đồng.

Tài xế Vũ Văn Nghĩa (ngụ Đồng Nai) vi phạm các lỗi như: Chở hàng siêu trường có giấy phép lưu hành còn giá trị sử dụng nhưng đi không đúng tuyến đường quy định; chở hàng siêu trường có giấy phép nhưng kích thước bao ngoài của xe vượt quá quy định trong giấy phép lưu hành và điều khiển xe có phù hiệu nhưng đã hết giá trị sử dụng.

Xe dau keo cho thuyen khung anh 1

CSGT đo kích thước chiếc thuyền để xử lý. Ảnh: K. P.

Còn chủ phương tiện bị CSGT lập biên bản các lỗi gồm: Giao phương tiện cho người làm công chở hàng siêu trường có giấy phép lưu hành còn giá trị nhưng đi không đúng tuyến đường quy định trong giấy phép; Giao phương tiện cho người làm công điều khiển chở hàng siêu trường có giấy phép nhưng kích thước bao ngoài của xe vượt quá quy định trong giấy phép lưu hành và giao phương tiện cho người làm công điều khiển xe có phù hiệu nhưng đã hết giá trị sử dụng.

Ngoài phạt tiền, cơ quan chức năng còn tạm giữ tang vật và thu phù hiệu phương tiện, tạm giữ giấy đăng ký và giấy phép lái xe của tài xế.

Chiều 4/5, tài xế Nghĩa điều khiển xe đầu kéo chở chiếc thuyền dài gần 30 m lưu thông trên quốc lộ 20 theo hướng TP.HCM đi TP Đà Lạt. Trong suốt 3 giờ lên đèo Bảo Lộc, xe này chắn hết 2 làn đường khiến giao thông bị ách tắc nhiều km.

Xe đầu kéo gây ùn tắc nhiều giờ trên đèo Bảo Lộc

Xe đầu kéo chở theo chiếc thuyền dài gần 30 m lưu thông trên đèo Bảo Lộc khiến hàng trăm phương tiện phải nối đuôi nhau, nhích từng chút một.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm