Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đạp điện Hola - lựa chọn cá tính của giới trẻ

Xe đạp điện Hola với thiết kế trẻ trung, năng động là lựa chọn của nhiều bạn trẻ cá tính.

xe dap dien Hola anh 1
Trong bối cảnh tình hình giao thông tại các thành phố lớn đều quá tải do xe máy, khí thải gây ô nhiễm không khí và tiếng ồn, xe đạp điện trở thành lựa chọn phù hợp của mọi người, đặc biệt là học sinh sinh viên.
xe dap dien Hola anh 2
Nắm bắt nhu cầu của các bạn trẻ, công ty Hola cho ra mắt dòng xe phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Trong đó, xe đạp điện Hola E2 với hai phiên bản màu đen - trắng và đỏ - đen) bắt mắt, kiểu dáng trẻ trung phù hợp với nữ sinh.
xe dap dien Hola anh 3
Dòng xe đạp điện Hola H1 Sport phối màu vàng - đen hoặc đỏ - đen có thiết kế khoẻ khoắn, cá tính, thể thao phù hợp với nam sinh.
xe dap dien Hola anh 4
Điểm chung của hai dòng xe này là kiểu dáng thiết kế hiện đại với đường nét cứng cáp, màu sắc cá tính. Xe đạp điện Hola được sản xuất tại nhà máy của Vpic Group - tập đoàn Đài Loan tại khu công nghiệp Hố Nai 3 Đồng Nai.
xe dap dien Hola anh 5
Vpic cũng là đối tác của nhiều thương hiệu xe lớn trên thế giới đảm bảo xe đạp điện Hola đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường, cũng như phù hợp với điều kiện thời tiết và tình trạng giao thông tại Việt Nam.
xe dap dien Hola anh 6
Việc sản xuất dòng xe đạp điện dành riêng cho từng giới tính như Hola E2 dành cho nữ và Hola H1 Sport dành cho nam là nỗ lực đáng chú ý của thương hiệu xứ Đài trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ tuổi.
xe dap dien Hola anh 7
Các sản phẩm xe đạp điện hiện lưu hành trên thị trường gần như không chia theo giới tính, mà chỉ dùng chung một loại xe. Do đó, thiết kế của Hola được đa dạng hoá để tạo nên nhiều lựa chọn cho khách hàng.
xe dap dien Hola anh 8
Với tiêu chuẩn quốc tế, giá cả phù hợp và hệ thống bán xe 3S (bán hàng, sửa chữa, phụ tùng thay thế), Hola mong muốn đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cũng như trở thành người bạn đồng hành tin cậy với giới trẻ Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm