Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe buýt lao vào quán bún chả ở Hà Nội, 2 người nhập viện cấp cứu

Chiếc xe buýt tông trúng 2 người trong quán bún chả trên phố Đội Cấn (quận Ba Đình, Hà Nội) vào trưa 14/3. Các nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Đầu xe buýt biến dạng sau cú tông. Ảnh: D.Q.

Trưa 14/3, xe buýt số 09A đi trên đường Đội Cấn. Tới khu vực số nhà 341 thuộc phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, chiếc xe này mất lái và lao vào một ngôi nhà kinh doanh bún chả bên đường.

Theo chỉ huy Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an Hà Nội, cú tông khiến 2 người trong ngôi nhà ven đường bị thương, được đưa đi cấp cứu. Bước đầu, 2 nạn nhân không nguy kịch tới tính mạng. Ngoài ra, khoảng 6 người trên ôtô cũng được cảnh sát đưa đi kiểm tra, họ bị xây xát nhẹ ở phần mềm.

Thời điểm xảy ra sự việc, người dân cho biết họ nghe thấy tiếng động lớn. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy đầu xe buýt biến dạng, nhiều mảnh vỡ văng ra vỉa hè.

Sau cú tông mạnh của xe buýt, chính quyền phường Liễu Giai đã di dời những người trong căn nhà 341 Đội Cấn tới vị trí khác do lo ngại kết cấu nhà bị ảnh hưởng, không đảm bảo an toàn.

Công an quận Ba Đình cùng Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) sau đó đã tạm phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Va chạm xe buýt ở TP.HCM, một phụ nữ nhập viện

Cú va chạm với xe buýt số 18 trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1 khiến người phụ nữ phải nhập viện cấp cứu.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm