Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe bus cán chết một phụ nữ mang thai

Chiếc xe buýt đang di chuyển hướng Hà Nội - Hoài Đức va phải một người phụ nữ đang mang thái đi xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều nay 15/12 tại ngã tư Nhổn gần cổng trường Đại học Công nghiệp.Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Vào thời điểm trên, chiếc xe bus 20B đi từ hướng Cầu Giấy – Hoài Đức bất ngờ va phải chiếc xe máy do một người phụ nữ đang sang đường. Người phụ nữ liền bị cuốn vào gầm xe bus ngay trong gang tấc.”

Hiện trường chiếc xe bus gây tai nạn khiến một phụ nữ mang thai tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, chiếc xe bus 20B gây tai nạn mang BKS 29N vẫn đậu giữa đường, các hành khách tuyến bus xuống xe đứng dạt vào vệ đường. Chiếc xe Wave màu tím của nạn nhân bị hư hại không đáng kể. Ngay ở phần đuôi chiếc xe bus, có một hố gas mở nắp chỉ được cắm một số cây, ván để báo hiệu và cách đó không xa là chiếc xe máy và thi thể nạn nhân.

Nhiều hành khách trên xe bus chứng kiến vụ việc.

Sau khoảng 30 phút từ khi vụ tại nạn xảy ra, công an giao thông đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc, phân làn đường giao thông. Một lúc sau có người nhà tới hiện trường.


Người nhà cho biết, nạn nhân là chị Bùi Thị Cúc (SN 1982) quê ở Tiền Hải, Thái Bình. Hiện tại, chị Cúc đã có một con đang học lớp một và hiện đang mang bầu khoảng hơn 2 tháng.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm