Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe bán tải lùi ngược chiều đâm chết người phụ nữ đi xe đạp

Sau khi va chạm với ôtô 4 chỗ, chiếc bán tải đi ngược chiều lùi với tốc độ cao, đâm trúng một phụ nữ đang đi xe đạp khiến người này tử vong tại chỗ.

Xem bán tải lùi trên phố tông chết người đi xe đạp Sau khi đi ngược chiều và va chạm với ôtô con, chiếc bán tải chạy lùi trên phố rồi tông chết người đi xe đạp.

Chiều 30/4, một người đàn ông trung niên điều khiển xe bán tải màu xám mang biển kiểm soát tỉnh Nghệ An đi ngược chiều trên đường Quang Trung, TP Vinh (Nghệ An) đã va chạm với ôtô 4 chỗ màu đỏ chạy theo chiều ngược lại.  

Sau một hồi giằng co, tài xế xe bán tải lên xe lùi lái với tốc độ cao. Được khoảng 30 m, chiếc bán tải cán trúng một người phụ nữ đi xe đạp. 

xe ban tai lui dam trung xe dap anh 1
Sau tranh cãi, tài xế lùi xe bất cẩn đâm trúng người phụ nữ đi xe đạp đúng chiều. Ảnh cắt từ clip.

Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn đã bất bình với cách hành xử của tài xế bán tải nên la ó, yêu cầu giữ anh ta lại để công an làm việc. Công an TP Vinh sau đó đã đến đưa tài xế về trụ sở để phục vụ điều tra.   

xe ban tai lui dam trung xe dap anh 2
Vị trí xảy ra vụ tai nạn (mũi tên đỏ). Ảnh: Google Maps.

Cô giáo chưa có giấy phép lái xe lùi ôtô khiến 1 học sinh tử vong

Khi xảy ra vụ tai nạn, thầy giáo Đương nhận mình là người lái xe khiến một học sinh tử vong, một gãy chân. Tuy nhiên lời khai này của thầy giáo sau đó đã thay đổi.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm