Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe bán tải gây tai nạn liên hoàn, 2 người bị thương nặng

Chiếc ôtô bán tải đang chạy trên xa lộ Hà Nội (TP.HCM) bất ngờ đâm vào một xe máy và 3 ôtô khác khiến 2 người bị thương nặng.

Trao đổi với Zing.vn, một nhân chứng cho biết vụ tai nạn trên xảy ra vào 20h ngày 17/1. Khi đó, nam tài xế khoảng hơn 30 tuổi chạy ôtô bán tải lưu thông trên song hành xa lộ Hà Nội hướng từ Mai Chí Thọ đi đường Trần Não. Đến địa chỉ số 22 (phường An Phú, quận 2), chiếc ôtô bất ngờ tông vào một xe máy do 2 người phụ nữ điều khiển chạy cùng chiều.

Phương tiện trên tiếp tục tông vào một xe tải biển số Đồng Nai cùng 2 ôtô khác mới chịu dừng lại.

Vụ tai nạn khiến 2 người phụ nữ đi xe máy ngã ra đường, một người bị lọt vào gầm ôtô tải bị thương nặng. Cả 2 nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Oto ban tai dam lien hoan,  2 nguoi bi thuong anh 1
Chiếc xe bán tải gây tai nạn bị hư hỏng nặng. Ảnh: Lê Trai.

Sự cố còn khiến 5 phương tiện bị hư hỏng, trong đó chiếc ôtô gây tai nạn bị nát phần đầu.

Anh Phạm Tân (38 tuổi, ngụ quận 2), cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn, anh trên đường đi làm về. Khi lái ôtô qua khu vực trên thì bị chiếc xe chạy ngược chiều đâm trúng.

"Chiếc ôtô đẩy mạnh khiến xe tôi lùi lại vài mét. Phía sau tôi là rất nhiều xe máy. Nếu xe bán tải không đụng trúng xe tôi thì chắc chắn nhiều người khác sẽ gặp nạn", nam tài xế kể.

Lực lượng Công an phường An Phú đã có mặt bảo vệ hiện trường, ngăn xe 2 đầu đoạn đường xảy ra tai nạn.

Đến 22h, lực lượng Công an phường An Phú vẫn tiếp tục xử lý hiện trường.

Phụ lái hãng Phương Trang bị tông chết khi ra hiệu lùi xe

Ôtô khách Phương Trang đang lùi từ phòng vé ra quốc lộ để quay đầu thì bị ôtô tải đâm phải. Lúc này, phụ lái đứng làm hiệu cho xe khách lùi đã bị tông chết.

 

 


Lê Trai

Bạn có thể quan tâm