Xiaomi giao 840 xe điện mỗi ngày từ đầu năm
Tính riêng trong năm 2025, hãng xe điện Trung Quốc bàn giao thành công khoảng 840 xe mỗi ngày cho khách hàng, chủ yếu là sedan điện Xiaomi SU7.
443 kết quả phù hợp
Tính riêng trong năm 2025, hãng xe điện Trung Quốc bàn giao thành công khoảng 840 xe mỗi ngày cho khách hàng, chủ yếu là sedan điện Xiaomi SU7.
Dàn xe điện của VinFast cùng loạt ưu đãi chồng ưu đãi khiến nhiều khách hàng hào hứng chốt cọc trong sự kiện “Vi vu muôn ngả - Phủ xanh Việt Nam” đang diễn ra tại Đồng Nai.
Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) chuyển giao toàn bộ hồ sơ vụ việc kinh doanh xe máy điện có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu NIJIA sang Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội.
Theo ông Jim Farley, sự bùng nổ của các hãng xe điện Trung Quốc có thể ảnh hưởng đến sự sống còn của thương hiệu trong những năm sắp tới.
Lượng đơn hàng lớn, thời gian chờ giao SUV điện YU7 kéo dài là cơ hội để các hãng đối thủ nhảy vào "cướp" khách hàng từ Xiaomi.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Việc BYD cắt giảm sản xuất và hoãn mở rộng nhà máy cho thấy đà tăng trưởng nóng của thị trường xe điện Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu hạ nhiệt đầu tiên.
SUV điện đầu tiên của Xiaomi thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng Trung Quốc.
Các mẫu xe sắp ra mắt dự kiến có giá bán thấp, cạnh tranh ở những phân khúc nóng nhất tại thị trường Việt như xe điện mini, SUV hạng B, C.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, hãng xe năng lượng mới Trung Quốc đã mang hàng chục nghìn ôtô đến Brazil, khiến ngành công nghiệp ôtô quốc gia này lo ngại.
Sau hơn một năm nỗ lực thoát khỏi tình trạng khó khăn tài chính, Neta Auto đã chính thức chấp nhận việc không thể gượng dậy và làm thủ tục thanh lý phá sản.
Khi các hãng xe "mọc như nấm", cung vượt cầu, các bãi rác xe điện và loạt chiêu trò kinh doanh bắt đầu xuất hiện.
Doanh số xe điện tại Thái Lan tăng trong bốn tháng đầu năm, nhưng cuộc chiến giá cả, chi phí bảo trì cao và kinh tế suy thoái đang khiến ngành công nghiệp này đối mặt với nhiều thách thức.
Sau khi liên doanh với Changan, Mazda đã nhanh chóng thu hút lượng lớn khách hàng.
Sau hơn 15 năm phát triển, những chiếc xe máy điện nay đã thay đổi, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với xe số hay tay ga về cả chất và lượng.
Đằng sau những quảng cáo "top 1 doanh số", "bán chạy nhất tháng" hay "start up xe điện tỷ USD" là những bãi xe tồn hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu ôtô.
Màn đối đáp giữa hai tập đoàn công nghệ lớn nhất Trung Quốc diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực xe điện, nơi cung vượt xa cầu.
Những mẫu xe máy phù hợp với tài xế xe ôm công nghệ thường có phạm vi hoạt động phù hợp, khả năng vận hành ổn định và giá bán thân thiện.
Thay vì nhắn tin SMS hay gửi thông báo qua email, hãng xe Trung Quốc này chọn cách hiển thị trực tiếp quảng cáo lên màn hình giải trí của xe.
Hãng xe điện thuộc tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố có đến 10.000 tài khoản mạng xã hội nằm trong chiến dịch làm tổn hại danh tiếng thương hiệu Xiaomi.