Văn hoá nội bộ là nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững. Giải pháp mBiz360 sẽ đồng hành cùng giúp doanh nghiệp trên hành trình này, cũng như góp phần quản lý chi phí viễn thông hiệu quả.
Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại số
Văn hoá doanh nghiệp được hình thành qua quá trình phát triển của một thương hiệu, trong đó có hệ thống giá trị, quan niệm, truyền thống... Văn hoá doanh nghiệp chi phối tình cảm, lối suy nghĩ và hành vi của nhân sự, quyết định đến sự phát triển lâu dài của một công ty.
Theo Franklin Covey - tổ chức tư vấn và đào tạo hàng đầu của Mỹ, “Nếu chiến lược là hạt, thì văn hóa là đất. Nếu đất tốt thì hạt sẽ nở hoa. Còn hạt có tốt đến mấy nhưng đất không tốt thì chiến lược khó có thể thành công…”. Như vậy có thể thấy văn hoá là nền tảng của mỗi doanh nghiệp. Dựa vào yếu tố này, các chiến lược mới có thể được thực thi và mang đến hiệu quả lâu dài.
Văn hóa nội bộ là nền tảng để doanh nghiệp phát triển. |
Trong kỷ nguyên số, văn hoá doanh nghiệp không chỉ là bản sắc riêng mà là năng lực cạnh tranh độc quyền của mỗi công ty. Máy móc, trí thông minh nhân tạo làm được nhiều công việc, thậm chí đạt hiệu suất cao hơn con người. Tuy nhiên có những điều công nghệ không thể thay thế, đó là niềm tin, đạo đức, sự tương tác và kết nối về mặt tinh thần giữa người với người.
Bên cạnh nền tảng công nghệ, một doanh nghiệp muốn thuận lợi phát triển trong “cơn bão số hoá” cần có văn hoá vững mạnh. Ngoài ra, việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp trong kỷ nguyên số mang đến sự cân bằng trong quá trình hợp tác giữa máy móc - công nghệ và nhân sự.
mBiz360 giúp tạo dựng nền tảng doanh nghiệp
Không chỉ tối ưu quá trình vận hành nhờ phần mềm quản lý, hệ thống dữ liệu chấm công…, nhiều công ty còn xây dựng mạng lưới số hoá nội bộ làm nền tảng để phát triển văn hoá doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, giải pháp mBiz360 của nhà mạng MobiFone đã ra đời, góp phần giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng nội bộ hiệu quả.
Từ năm nay, MobiFone tiếp tục ra mắt ứng dụng mBiz360 phiên bản online. Thông qua ứng dụng này, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý gói cước, tương tác giữa các thành viên trong nhóm; phân bổ hạn mức sử dụng dung lượng thoại/data. Ứng dụng này cũng cho phép thực hiện cuộc gọi miễn phí tới các thành viên trong nhóm, hay gọi liên mạng với chi phí bằng 40% giá cước thông thường.
Nhân viên MobiFone lắp đặt hệ thống mBiz360. |
Bên cạnh đó, giải pháp mBiz gồm 3 lựa chọn gói cước, phù hợp nhu cầu từng doanh nghiệp. Cụ thể, gói MB188 có chi phí 188.000 đồng/30 ngày với 188 GB data, 1.888 phút gọi nội mạng, 188 phút gọi ngoại mạng. Với gói MB288 trị giá 288.000 đồng/30 ngày, khách hàng có 288 GB data, 2.888 phút gọi nội mạng, 288 phút gọi ngoại mạng. Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng Internet và thoại cao hơn có thể lựa chọn gói MB388 với mức phí 388.000 đồng/30 ngày có 388 GB data, 3.888 phút gọi nội mạng, 388 phút gọi ngoại mạng. Độc giả tham khảo thêm tại đây.
Trong thời đại số, nhiều doanh nghiệp chịu áp lực về cạnh tranh, doanh thu và lợi nhuận nên thường không chú trọng xây dựng văn hoá. Việc ứng dụng giải pháp mBiz360 của nhà mạng MobiFone sẽ góp phần giúp các nhân viên dễ dàng kết nối, xây dựng mối liên kết bền chặt trong nội bộ doanh nghiệp.
Bình luận