Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xavi gạch tên Neymar

Tiền đạo của PSG không có tên trong các phương án chuyển nhượng của CLB Barcelona ở mùa giải 2023/24.

Xavi tiết lộ Neymar không nằm trong kế hoạch mua sắm mùa hè của Barca.

Tờ Mundo Deportivo trích ý của HLV Xavi Hernandez: "Neymar không nằm trong tầm ngắm tăng cường lực lượng của Barca".

Viễn cảnh Neymar đến Barca được nhắc đến sau khi Lionel Messi từ chối đội bóng cũ để chuyển tới Inter Miami. Trên một luồng livestream của nhà báo Gerard Romero, Xavi cũng khẳng định điều tương tự: "Về lý thuyết thì Neymar không có tên trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi trân trọng khát khao của anh ấy nhưng Neymar không phải là ưu tiên".

Trước đó, có thông tin cho rằng Neymar đã "bật đèn xanh" với đội bóng cũ để anh có thể trở lại sân Camp Nou sau khi rời PSG. Quyết định đó đến sau khi Messi không trở lại Barca vì không đạt thỏa thuận cá nhân.

Neymar từng có 4 năm thành công trong màu áo đội bóng xứ Catalonia từ 2013 đến 2017. Sau đó, anh chuyển đến PSG và thi đấu cho đại gia nước Pháp. PSG đang tiến hành cuộc cải tổ mạnh mẽ thời hậu Messi, tương lai của cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những chủ đề được quan tâm nhất.

HLV Xavi đang có những cuộc họp trực tuyến với đội ngũ lãnh đạo và chủ tịch của đội bóng để hoàn thành kế hoạch mua sắm trong mùa hè. Ông sẽ đi nghỉ mát sau các buổi nói chuyện với các cầu thủ qua điện thoại hoặc qua Zoom. Ưu tiên của Xavi lúc này là tìm một hậu vệ cánh phải.

Khoảnh khắc Xavi thiết quân luật ở Barca Cảnh huấn luyện viên Xavi siết chặt luật lệ khi vừa nhậm chức xuất hiện trong trích đoạn của bộ phim tài liệu "Barcelona: Kỷ nguyên mới" vừa ra mắt.

Barca đúng khi từ chối Messi lần nữa

Việc để Lionel Messi trở lại sân Camp Nou có thể tạo sức ép lên tình hình tài chính của CLB cũng như gây ra xáo trộn trong phòng thay đồ.

Vì sao Messi quyết từ chối tiền tỷ từ Saudi Arabia?

Nếu tới Saudi Arabia, Messi sẽ chống lại chính Argentina. Siêu sao sinh năm 1987 thừa khôn ngoan để đưa ra quyết định sau cùng.

Nhân vật đứng sau vụ Messi đến Inter Miami

Jorge Mas, ông chủ của Real Zaragoza, là nhân vật then chốt trong thương vụ Lionel Messi sang Mỹ chơi bóng.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm