Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xanh SM triển khai các chuyến xe miễn phí khám bệnh cho trẻ em Yên Bái

Xanh SM đồng hành cùng quỹ Thiện Tâm, đưa đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia từ các bệnh viện tuyến đầu đến thăm khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ khuyết tật ở Yên Bái.

7h ngày 27/5, đoàn xe Xanh SM có mặt tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện Mắt Trung ương để đón đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa và chuyên gia nước ngoài, bắt đầu hành trình đến Yên Bái. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ “Chương trình phẫu thuật cho trẻ khuyết tật trên địa bàn tỉnh Yên Bái” do Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái và Trung tâm II - Trực tiếp hỗ trợ trẻ khuyết tật hợp tác triển khai.

Theo đó, từ 27/5 đến hết 2/6, 110 trẻ khuyết tật 0-16 tuổi và đối tượng khuyết tật khác được thăm khám, tư vấn và điều trị dị tật bẩm sinh như thừa ngón, hở hàm ếch... Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện tuyến đầu sẽ chuyển giao kinh nghiệm khám sàng lọc, nâng cao tay nghề cho đồng nghiệp tại địa phương, giúp họ sẵn sàng xử lý các ca phẫu thuật tương tự trong tương lai.

Xanh SM,  chuyen xe mien phi anh 3

Dịp này, ngày hội Quốc tế Thiếu nhi 1/6 được tổ chức sớm, với những hoạt động giao lưu văn nghệ, tặng quà cho các em nhỏ.

Nhờ trải nghiệm di chuyển thoải mái bằng phương tiện hiện đại, không phát thải, không tiếng ồn của Xanh SM, các bác sĩ duy trì sức khỏe và tâm lý tốt nhất để bước vào đợt thăm khám, điều trị, phẫu thuật. Đây là hoạt động thiết thực để Xanh SM tri ân sự cống hiến của đội ngũ y bác sĩ, đồng thời đóng góp vào sự thành công của các chiến dịch nâng cao sức khỏe cộng đồng ở địa phương.

Xanh SM,  chuyen xe mien phi anh 4

Các bác sĩ di chuyển đến Yên Bái trên những chuyến xe Xanh SM.

Theo kế hoạch, hành trình vì sức khỏe cộng đồng của Xanh SM sẽ tiếp tục được nối dài, với những chuyến xe xanh, sạch sẽ, chất lượng cao. Từ đó, hãng xe tiếp bước cho hành trình thăm khám, chữa bệnh và tầm soát sức khỏe của các thế hệ người Việt.

Thời gian tới, Xanh SM phối hợp cùng quỹ Thiện Tâm mở rộng hợp tác toàn diện các bệnh viện trên toàn quốc để triển khai chương trình tặng chuyến xe miễn phí, đồng hành bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên hành trình chữa bệnh. Qua đó, đơn vị góp phần đưa y tế chất lượng cao đến gần cộng đồng.

Ngoài ra, Xanh SM tặng ưu đãi 30% cho Xanh SM Bike và 25% cho Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury khi khách hàng đặt xe có điểm đến hoặc điểm đón tại hệ thống bệnh viện trong danh sách.

Chi An

Bạn có thể quan tâm