Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác trẻ em phân hủy trên bãi biển Australia

Cảnh sát thành phố Sydney đã phong tỏa bãi biển Maroubra khi hai cậu bé phát hiện xác của một trẻ em đã phân hủy trong lúc chúng đang nghịch cát tại khu vực này hôm 30/11.

Cảnh sát phong tỏa bãi biển sau khi lũ trẻ phát hiện xác chết đã phân hủy tại bãi biển Maroubra, thành phố Sydney, Australia. Ảnh: Mirror

Hai cậu bé, khoảng 6 và 7 tuổi, đang đào cát trên bãi biển thì phát hiện thi thể đang phân hủy của một trẻ em. Xác được chôn sâu khoảng 30 cm trên bãi biển Maroubra.

Cảnh sát bang New South Wales, Australia đã dựng lại hiện trường vụ án vào sáng 30/11 sau khi hai cậu bé phát hiện sự việc, The Guardian đưa tin. Một thông báo từ phía cảnh sát cho biết: "Lực lượng từ sở chỉ huy cảnh sát khu vực bãi biển phía đông đã tới và dựng lại hiện trường cùng nhân viên pháp y". 

Giới chức Australia đang tiến hành điều tra cái xác bí ẩn. Giới tính, độ tuổi và nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Vụ án ly kỳ do con không có DNA của mẹ

Trong các thử nghiệm DNA xác định con ruột của bố mẹ, các nhà khoa học đã phát hiện trường hợp đứa trẻ không có liên hệ sinh học với người mẹ, mà chúng mang một DNA khác.

Nguyễn Thái

Bạn có thể quan tâm