Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác minh thông tin công nhân phun nước tưới cây giữa trời mưa ở Hà Nội

Sở Xây dựng Hà Nội cho biết đang xác minh nội dung tưới cây giữa trời mưa sau khi nhận được thông tin.

Sáng 24/6, người dùng mạng xã hội đăng tải hình ảnh một công nhân phun nước tưới cây dưới trời mưa tầm tã. Công nhân đội nón, dùng vòi từ bồn xe phun nước xối xả xuống các luống cây nằm giữa dải phân cách.

Tuoi cay troi mua anh 1

Hình ảnh gây bức xúc sáng 24/6. Ảnh: MXH

Hình ảnh được chụp bên dưới tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, khu vực đường Nguyễn Trãi, đoạn qua hầm Thanh Xuân (hướng từ Hà Đông đi Ngã Tư Sở).

Ngay khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người dùng tỏ ra khó hiểu và bất bình bởi trong khi trời mưa tầm tã thì công nhân lại tưới cây, gây lãng phí tiền của, nhân lực...

Đại diện Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, sau khi nhận được thông tin, Sở đã giao cho lãnh đạo Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật TP Hà Nội cùng Phòng cây xanh - chiếu sáng kiểm tra, xác minh nội dung trên. "Đồng thời chúng tôi cũng sẽ nhắc nhở toàn bộ công nhân trên địa bàn thành phố về hiện tượng này", vị đại diện nêu.

Mưa lớn xuất hiện khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam

Dự báo thời tiết ngày 24/6/, cả nước có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to. Đặc biệt, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ hứng chịu đợt mưa lớn với lượng mưa phổ biến 70-150m có nơi trên 250mm.

Cả nước mát dịu, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa to

Dự báo thời tiết ngày 23/6, mưa rào và giông xua tan đợt nắng nóng gay gắt ở miền Bắc, miền Trung. Khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có mưa rất to.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ hứng đợt mưa lớn

Sau những ngày oi nóng, có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ đón đợt mưa lớn kéo dài từ đêm 24/6 đến ngày 27/6.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://tienphong.vn/xac-minh-thong-tin-cong-nhan-phun-nuoc-tuoi-cay-giua-troi-mua-to-o-ha-noi-post1648978.tpo

Trần Hoàng/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm