Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác minh clip hai cô gái ‘hỗn chiến’ giữa đường lúc rạng sáng

Công an đang xác minh, làm rõ đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ “hỗn chiến” được lan truyền trên mạng xã hội để xử lý theo quy định.n.

Ngày 10/7, một lãnh đạo của UBND thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, công an đang điều tra làm rõ đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ đánh nhau được lan truyền trên mạng xã hội.

Ca Mau anh 1

Đoạn clip hai cô gái "hỗn chiến" đăng tải trên mạng xã hội.

Công an huyện Cái Nước đã chỉ đạo lực lượng xác minh các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h35 cùng ngày, tài khoản Facebook tên “Mai Huỳnh” đã đăng tải nội dung: “Tao tuyên bố với m (mầy)…chơi đánh lộn không lại đem lưỡi lam rạch tao. Full video dưới cmt (bình luận). Mầy đã dơ, cách chơi cũng quá dơ. Chia sẻ em mạnh tay lên mn (mọi người) hoặc gặp lh (liên hệ) em”.

Bên dưới phần bình luận của tài khoản trên có đoạn clip dài hơn một phút, ghi lại cảnh hai cô gái trẻ nắm tóc, đánh đá nhau tới tấp trước sự chứng kiến và cổ vũ của nhiều người.

Sau đó, trên cơ thể người phụ nữ mặc áo thun trắng có một số vết thương. Vụ “hỗn chiến” này được cho là xảy ra ở thị trấn Cái Nước.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bài viết trên đã nhận được hàng chục ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến 9h54 tài khoản “Mai Huỳnh” đã gỡ bỏ nội dung đăng tải trước đó khỏi trang cá nhân.

Cô gái buông tay tạo hình trái tim khi lái xe bị phạt 14 triệu đồng

CSGT vừa phạt cô gái chạy xe máy vắt chéo chân, buông hai tay để 'diễn xiếc', tạo hình trái tim khi lái xe trên đường phố ở Vĩnh Long.

Đi xe khách, cô gái trẻ bị phụ xe sàm sỡ

Công an phường An Hoà (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) đang làm rõ hành vi sàm sỡ một nữ hành khách 25 tuổi của phụ xe khách T.N trên hành trình từ Hà Nội vào Huế.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/cong-an-xac-minh-clip-2-co-gai-hon-chien-giua-duong-luc-rang-sang-post1653656.tpo

Tân Lộc/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm