Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định nguyên nhân vụ cháy xe bán tải, tài xế tử vong

Do có mâu thuẫn với em vợ, ông Đại mua sẵn xăng cất giấu trên ôtô bán tải. Sau khi tông người phụ nữ bị thương, người này châm lửa đốt xe, tự tử.

Chiều 28/5, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết bước đầu đã xác định nguyên nhân vụ nổ xe bán tải khiến một người chết xảy ra trên địa bàn xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, là do tự tử.

Theo cảnh sát, cách đây khoảng 2 tuần, do có mâu thuẫn trong gia đình nên vợ Thái Sỹ Đại đem con về nhà em gái tên Hồ Thị Xuân (40 tuổi) ở thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, sinh sống.

Do nhiều lần đến nhà xin đưa con về nhưng vợ và bà Xuân không đồng ý nên Đại rất bực tức.

no lon Lam Dong anh 1

Xe bán tải cháy ngùn ngụt sau tiếng nổ lớn. Ảnh: T.D.

Sáng 28/5, Đại chuẩn bị 2 can xăng, để vào xe bán tải. Đến 11h cùng ngày, khi thấy ông Đ. chở theo bà Xuân đến một đám cưới trên địa bàn xã Tân Hội.

Khi bà Xuân vừa xuống xe, ông Đại lái xe tông thẳng, hất bà này lên capo. Ngay sau đó, Đại châm lửa đốt xăng đã chuẩn bị sẵn trên xe gây ra vụ cháy nổ.

Vụ cháy khiến ông Đại tử vong, còn bà Xuân bị đa chấn thương, được mọi người đưa đi cấp cứu.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Trọng có mặt sau đó, khám nghiệm hiện trường, điều tra sự việc.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Sau tiếng nổ lớn, xe bán tải bốc cháy, tài xế tử vong

Sau khi xảy ra va chạm với người đi bộ, tài xế lên lại ôtô thì bất ngờ trong xe phát ra 2 tiếng nổ lớn. Chiếc xe bị cháy rụi, tài xế tử vong.

9 người bị khởi tố sau vụ nổ súng ở Khánh Hòa

Cảnh sát đã khởi tố, bắt tạm giam 9 bị can liên quan vụ giải quyết mâu thuẫn bằng súng làm một người chết.

Trùng Dương

Bạn có thể quan tâm