Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định được danh tính 3 nạn nhân chết trong vụ cháy ở TP.HCM

Lãnh đạo UBND quận 8 cho biết các nạn nhân tử vong trong vụ cháy là người quê tỉnh Khánh Hòa.

Nhân chứng kể về vụ cháy khiến 3 người ở TP.HCM tử vong Sáng 25/3, hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà ở quận 8, TP.HCM. Hàng xóm tìm cách cứu người kẹt bên trong nhưng bất thành.

Ngày 25/3, ông Nguyễn Thanh Sang, Phó chủ tịch UBND quận 8 (TP.HCM), cho biết danh tính các nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà trên địa bàn được xác định là L.N.H.H. (31 tuổi), N.T.T.P. (32 tuổi, vợ anh H.) và con gái là L.N.T.M. (3 tuổi). Các nạn nhân quê huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

chay nha 3 nguoi chet anh 1
Công an phong tỏa lối vào căn nhà xảy ra cháy. Ảnh: A.H.

Theo vị phó chủ tịch, vụ cháy xảy ra lúc 4h25, tại căn nhà cấp 4 trong 45 đường Cao Lỗ, phường 4, quận 8. Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 8 huy động 6 xe chữa cháy, 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Đến 4h36, đám cháy được khống chế. Vụ cháy làm 3 người tử vong.

“Nơi xảy ra cháy là căn nhà có kết cấu tường gạch, mái tôn, 5 phòng. Khu vực xảy ra hỏa hoạn là 2 phòng ngủ ở giữa nhà”, ông Sang cho biết.

Theo một số nhân chứng, nơi xảy ra vụ cháy từng là viện dưỡng lão và chỉ có một lối vào. Các nạn nhân chuyển về sống nơi đây được khoảng 2 năm. Người chồng làm thợ mộc và vợ bán hàng online.

Hai vợ chồng và con gái chết trong vụ cháy nhà ở TP.HCM

Căn nhà trong hẻm 45 Cao Lỗ, quận 8, TP.HCM, bốc cháy ngùn ngụt làm 3 người tử vong lúc rạng sáng.

An Huy

Bạn có thể quan tâm