Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định danh tính thi thể nam giới bị bịt mắt

Thi thể nam giới bị bịt mắt ở xã Sông Bình (Bình Thuận) là người địa phương. Trước đó người này từng có biểu hiện ngáo đá.

Chiều 17/2, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y đối với thi thể nam giới được phát hiện tại xã Sông Bình vào sáng cùng ngày.

xac dinh danh tinh thi the nam gioi bi bit mat anh 1

Lê Quốc Trung được phát hiện tử vong dưới trụ điện 500 kV. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Nạn nhân là Lê Quốc Trung (28 tuổi, người địa phương). Người thân cho hay, Trung làm bảo vệ tại một cơ sở ở phường Mũi Né và vừa nghỉ việc.

Nguồn tin của Zing.vn cho biết, tối 15/2, Trung có biểu hiện ngáo đá tại thị xã La Gi, được đưa về trụ sở công an phường. Sau đó, thanh niên này tỉnh lại và tự đón taxi đi về.

Theo cơ quan điều tra, vị trí phát hiện ra thi thể của Trung nằm dưới trụ điện đường dây 500 kV. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Trung bị gãy chân trái. Nội tạng của nạn nhân bị dập nát. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy không có dấu hiệu tội phạm.

Sáng 17/2, người dân địa phương phát hiện thi thể nam giới tại khu đất trống xã Sông Bình. Nạn nhân bị bịt mắt bằng áo, chân trái bị gãy, có vết thương ở mạn sườn trái. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Phát hiện thi thể nam giới bị bịt mắt ở bãi đất trống

Người dân phát hiện thi thể nam giới khoảng 35 tuổi bị bịt mắt, chân trái bị gãy, có vết thương ở mạn sườn trái.

Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm