Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định danh tính phụ nữ Việt bị sát hại tại Malaysia

Báo The Star Online của Malaysia cho biết người phụ nữ Việt bị sát hại trong một nhà nghỉ ở thị trấn Bandar Utara là Tran Thi Thuy, khoảng 30 tuổi, làm nghề phục vụ ở tiệm karaoke.

Nạn nhân được cho là làm việc ở tiệm  karaoke.

Nạn nhân được cho là làm việc ở tiệm karaoke.

Cảnh sát trưởng quận Sentul, ông R.Munusamy cho biết cảnh sát nhận tin báo từ nhân viên của khách sạn vào khoảng 18h50 ngày 21/12 rằng có người chết trong phòng nghỉ của khách sạn.

Nạn nhân là một phụ nữ Việt Nam chết trong trạng thái khỏa thân, tay chân bị trói và quanh cổ có nhiều vết bầm cho thấy cô gái bị siết cổ đến chết.

Điều tra ban đầu cho thấy người thuê căn phòng nơi Thuy bị giết là ông Tan Kok Keong, 38 tuổi người Malaysia. Người đàn ông này nhận phòng vào khoảng 21h ngày 20/12, sau đó cùng Thuy vào phòng này khoảng 4 tiếng.

Cảnh sát Munusamy cho biết họ đang truy lùng Tan để điều tra thêm. Thi thể Thuy đã được đưa vào bệnh viện Kuala Lumpur để khám nghiệm ngay sau đó.

Phát hiện một phụ nữ Việt bị sát hại ở Malaysia

Hãng thông tấn Bernama ngày 21/12 cho biết một phụ nữ người Việt được phát hiện đã chết trong phòng tắm của một khách sạn tại khu bán buôn trên phố Jalan Ipoh, Kuala Lumpur.

http://tuoitre.vn/tin/the-gioi/nguoi-viet-nam-chau/20141224/truyen-thong-malaysia-xac-dinh-danh-tinh-phu-nu-viet-bi-sat-hai/689718.html

Theo Mỹ Loan/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm