Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định danh tính người thứ 13 tử vong trong vụ tai nạn ở Gia Lai

Nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai được xác định là nam thanh niên quê Thanh Hóa. Thi thể những người xấu số đã được đưa về quê lo hậu sự.

Chiều 8/5, ông Mai Xuân Hải, Giám đốc Sở Y tế Gia Lai, cho biết cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân thứ 13 tử vong trong vụ tai nạn giữa xe khách với xe tải xảy ra trên đường Hồ Chí Minh một ngày trước. Anh này là Lê Huy Cương (quê Thanh Hóa).

Thi thể các nạn nhân xấu số đã được người thân đưa về quê mai táng. Tính đến chiều 8/5, 5 trong số 32 người bị thương đã xuất viện.

Tai nan o Gia Lai anh 1
Bác sĩ Phạm Văn Lỹ, Trưởng khoa ngoại thần kinh - chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đang khám cho bệnh nhân trong vụ tai nạn. Ảnh: Vũ Di

Bác sĩ Phạm Văn Lỹ, Trưởng khoa ngoại thần kinh - chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, cho biết khi xảy ra tai nạn, có 19 nạn nhân được đưa đến khoa này. Chiều ngày 7/5, 3 bệnh nhân đã chuyển viện nên còn 16 người đang điều trị tại khoa.

Trong số bệnh nhân này, 3 người bị gãy xương tay, chân đã được phẫu thuật. Số nạn nhân còn lại sức khỏe đã ổn định, chỉ bị thương phần mềm, xây xát nhẹ.

Liên qua vụ tai nạn, sáng 8/5, đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai và Ban an toàn giao thông tỉnh đã tiếp tục đến thăm và hỗ trợ cho những người bị nạn trong vụ tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 4h30 ngày 7/5, tại đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê (Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách làm 13 người chết, 32 người bị thương.

Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ tai nạn do tài xế xe tải chạy quá tốc độ, lấn làn. Pha va chạm mạnh khiến xe khách biến dạng, nhiều nạn nhân nằm lẫn trong đống đổ vỡ.

Đến sáng 8/5, cảnh sát mới nhận diện được 12 người tử vong. Nạn nhân còn lại bị chấn thương nghiêm trọng ở vùng mặt.

6 trong số 13 người tử vong quê Nam Định:

1. Đặng Văn Thịnh (44 tuổi, Nam Định)

2. Phạm Kim Ngọc Hiệp (27 tuổi, TP. Kon Tum)

3. Vũ Văn Hệ (phụ xe khách, tỉnh Đắk Nông)

4. Hoàng Văn Hiếu (22 tuổi, Hải Sơn Hải Hậu, Nam Định)

5. Nguyễn Quốc Trịnh(67 tuổi, tỉnh Hà Nam)

6. Nguyễn Văn Vương (67 tuổi, Nam Định)

7. Vũ Trọng Khoái, (63 tuổi, TP. Buôn Ma Thuột)

8. Hoàng Thị Đào (60 tuổi, Hải Dương, Hải Hậu, Nam Định)

9. Đặng Duy Phúc (23 tuổi An Khương, Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định)

10. Phan Kim Ngọc Hiệp (27 tuổi , xã Vinh Quang, TP. Kon Tum)

11. Vũ Thị Len (50 tuổi, Hải Trinh, Hải Hậu, Nam Định)

12. Nguyễn  Văn Hải ( Hải Ninh, Hải hậu, Nam Định)

13. Lê Huy Cương  (Thanh Hóa)

Vụ tai nạn khiến 13 người chết ở Gia Lai xảy ra như thế nào? Xe tải từ Gia Lai đi Đắk Lắk, khi đến thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê (Gia Lai) đâm đối đầu với ôtô khách chạy chiều ngược lại, 13 người chết, hơn 30 người bị thương.

Xe tải chạy 105 km/h khi đối đầu ôtô khách khiến 13 người chết

Theo báo cáo nhanh của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, xe tải mang biển số 77C-139.37 chạy với tốc độ 105 km/h khi đâm vào xe khách trên đường Hùng Vương, thị trấn Chư Sê, Gia Lai.

Vũ Di - Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm