Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác bảo vệ đang phân hủy trong bể nước

Sau 14 ngày mất tích, thi thể ông Hòa (ngụ Ngệ An) được phát hiện trong bể nước của công ty, đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi.

Ngày 18/3, người thân đã tổ chức mai táng ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1963, ở huyện Đô Lương, Nghệ An). Trước đó, khoảng 14h30 ngày 17/3, trong lúc đi kiểm tra tại trại bò số 4, thuộc công ty cổ phần sữa TH True Milk (xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), một nhân viên bảo vệ hoảng hốt khi phát hiện xác chết đang phân hủy trong bể nước.

Nạn nhân được vớt lên, mọi người xác định đó là ông Hòa, bảo vệ của công ty, đã mất tích 14 ngày.

Bể nước nơi phát hiện thi thể ông Hòa.

Tại hiện trường, ông Hòa chết trong tư thế ngồi, thi thể đã bốc mùi, đang phân hủy. Đồng phục bảo vệ của nạn nhân được vắt lên một thanh tay nắm trong bể. Chiều cao của bể khoảng 7 - 8m, đường kính 4m, mực nước khoảng 40cm. Bể nước này đã không được nhà máy sử dụng từ 1 năm nay.

Ông Hòa vào làm việc tại công ty dịch vụ vệ sĩ tư nhân KTC được 1 năm. Khi ông mất tích, công ty KTC và công ty sữa TH đã thông báo với chính quyền địa phương, tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Chiều cùng ngày, công an huyện Nghĩa Đàn làm các thủ tục khám nghiệm hiện trường và giao xác nạn nhân cho người nhà đưa về quê an táng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H . P

Bạn có thể quan tâm