Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác bà cụ 83 tuổi phân hủy sau 2 tháng mất tích

Người dân kiểm tra con hẻm giữa 2 ngôi nhà rộng chưa tới 60 cm ở Đắk Lắk thì phát hiện thi thể cụ Sâm.

Chiều 11/5, ông Phan Văn Đạt - Phó trưởng công an xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, địa phương vừa phát hiện xác cụ bà đang trong quá trình phân hủy nặng. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Sâm (83 tuổi, ngụ thôn 3, xã Hòa Thắng).

Khoảng 9h sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hạnh (ở đường Nguyễn Thái Bình) kiểm tra hẻm giữa 2 bức tường nhà thì phát hiện xác một người phân hủy còn lại bộ xương.

Ba cu 83 tuoi chet bat thuong anh 1
Con hẻm nơi phát hiện thi thể bà cụ 83 tuổi. Ảnh: M.Q

Theo bà Hạnh, lâu nay gia đình ngửi được mùi thối nhưng kiểm tra xung quanh nhưng không phát hiện gì. “Sáng nay, con trai tôi mất gà, dùng đèn pin rọi vào trong hẻm kiểm tra thì phát hiện sự việc nên đã báo cơ quan chức năng”, bà Hạnh nói.

Bà Hạnh thông tin thêm, con hẻm chỉ rộng chưa đến 60 cm và nhà thường xuyên đóng cửa, phía sau vườn cũng được xây rào, không biết nạn nhân đi vào bằng cách nào.

Phó công an xã cho biết bà Sâm thường bỏ nhà đi lang thang. Ngày 24/2, gia đình lên trình báo chính quyền về việc bà bị mất tích. "Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu của án mạng", vị Phó công an xã nói.

Bắt kẻ giết thiếu nữ rồi chôn xác phi tang

Duy chở chị Vy đến một chòi rẫy để sử dụng ma túy đá và quan hệ tình dục. Đòi "yêu" lần 2 không được, thanh niên này sát hại nạn nhân, cướp tài sản.



Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm