Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xa Thi Mạn sang Việt Nam xem thời trang

Người đẹp Hong Kong chính thức nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ để tham dự Lynk fashion show vào ngày 11/11 tại TP HCM.

Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ quen nhau qua người chị thân thiết của Lý Nhã Kỳ - "bà trùm" làng giải trí Hong Kong, Lạc Di Linh. Sau khi biết Lý Nhã Kỳ là một diễn viên, cựu Đại sứ Du lịch, đồng thời là doanh nhân ở Việt Nam, Xa Thi Mạn cảm thấy hai người có nhiều điểm tương đồng trên con đường sự nghiệp và kinh doanh. 

Chính vì thế, những lần gặp gỡ tại Hong Kong, hai người nhanh chóng thân thiết, chia sẻ những câu chuyện về công việc cũng như hoạt động nghệ thuật. 

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng Xa Thi Mạn trong một lần gặp gỡ ở Hong Kong. 

Khi nhận được lời mời sang Việt Nam tham dự Lynk fashion show 2015, người đẹp TVB rất hào hứng. Xa Thi Mạn chia sẻ, cô muốn đến Việt Nam để mục sở thị những thành tựu của Lý Nhã Kỳ. Đặc biệt, cô là người yêu thời trang và rất thích các thiết kế của nhà mốt Alexis Mabille - thương hiệu sẽ trình diễn ở show thời trang lần này. 

Theo kế hoạch, Xa Thi Mạn sẽ đến Việt Nam cùng Lạc Di Linh. Để thu xếp cho chuyến đi, cô phải cố gắng nhiều vì lịch làm việc, quay phim lúc nào cũng dày đặc. 

Người đẹp TVB sang Việt Nam vào đầu tháng 11. 

Hiện, Xa Thi Mạn là một trong những ngôi sao Hong Kong sở hữu khối tài sản kếch xù nhất. Không chỉ giàu có nhờ phim ảnh, cô còn thu được rất nhiều lợi nhuận từ kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó, nữ hoàng điện ảnh cũng nổi tiếng là nghệ sĩ có gu thời trang thu hút, thường là khách mời quan trọng ở các fashion show và tuần lễ thời trang. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm