Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xả súng ở trung tâm mua sắm tại Washington, 4 người chết

Một vụ xả súng vừa xảy ra tại trung tâm thương mại ở Burlington, Washington (Mỹ) làm 4 người chết. Tay súng đang lẩn trốn.

CNN đưa tin vụ xả súng xảy ra vào đêm 23/9 (giờ địa phương) tại trung tâm thương mại Cascade ở Washington. 4 người đã thiệt mạng.

Hạ sĩ Mark Francis, người phát ngôn đội tuần tra Washington, cho biết cảnh sát đang lùng sục các cửa hàng tại trung tâm thương mại để truy tìm tay súng. Hiện chưa rõ vụ xả súng do một hay nhiều người tiến hành.

Theo Reuters, cảnh sát mô tả nghi phạm là một "người gốc Tây Ban Nha mặc áo xám" và lần cuối cùng người ta trông thấy nghi phạm, anh ta đang đi về phía cao tốc gần trung tâm thương mại.

xa sung o My anh 1
Cảnh sát được điều đến trung tâm thương mại Cascade tối 23/9. Ảnh: Reuters

Trên mạng xã hội, người phát ngôn cảnh sát cũng khuyến cáo người dân tránh xa trung tâm thương mại, tuân theo các chỉ dẫn cấm đường. Những người vừa thoát chết tại trung tâm thương mại sẽ được đưa bằng xe buýt tới một nhà thờ gần đó.

Một nhân chứng tên Brandi Montreuil kể rằng cô đang ở trong rạp phim thì một nhân viên bước vào, xin lỗi vì phải dừng bộ phim và yêu cầu mọi người rời rạp ngay lập tức.

Khi ra ngoài, Brandi nhận thấy có rất nhiều xe cảnh sát đã đậu ở đó, sau đó một cảnh sát với khẩu súng lớn bắt đầu hét lên, yêu cầu mọi người di chuyển nhanh chóng.

Khủng bố New York: Trộm vali vô tình vô hiệu hoá trái bom

Hai tên trộm lịch thiệp đã lấy đi chiếc vali đựng quả bom tự chế và vô tình vô hiệu hóa quả bom ở Manhattan của New York (Mỹ) .

Hiện trường vụ nổ lớn ở New York khiến 29 người bị thương

Vụ nổ lớn ở trung tâm Manhattan, New York, xảy ra vào tối 17/9 giờ địa phương (7h30 sáng 18/9 giờ Hà Nội) khiến ít nhất 29 người bị thương. Cảnh sát đang điều tra về vụ nổ.


Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm